Giải trí

'Sư tử' Kim Loan The Voice qua đời ở tuổi 44 vì căn bệnh ung thư gan

Sau khi rời The Voice 2012, chị về Bình Thuận sinh sống, không hoạt động showbiz. 3 năm sau, chị phát hiện mắc bệnh ung thư gan, ngoài ra còn chứng tim mạch, tiểu đường.

Cách đây không lâu, ca sĩ Đan Trang - con gái của nữ thí sinh The Voice Việt mùa đầu tiên đã đăng tải trên trang cá nhân thông báo tin buồn về sự ra đi của mẹ mình: "Con mất mẹ rồi, mất vũ trụ của con. Mẹ đi thật rồi. Xin mọi người cầu nguyện cho linh hồn mẹ con...".

Kim Loan dừng lại ở top 8 chung cuộc The Voice mùa đồng (Nguồn: Internet)

Thông tin "Sư tử Kim Loan" qua đời khiến nhiều người vô cùng bàng hoàng bất ngờ.

Kim Loan sinh năm 1975 tại Bình Thuận. Chị từng được biết đến qua chương trình The Voice – Giọng hát Việt mùa đầu tiên phát sóng năm 2012.

Với giọng hát mạnh mẽ, theo đuổi dòng nhạc rock, chị chinh phục 2 giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và cố ca sĩ/nhạc sĩ Trần Lập. Sau đó, Kim Loan chọn vào đội của Trần Lập.

Kim Loan bước qua các vòng thi và trở thành 2 thí sinh cuối cùng của đội Trần Lập. Chị dừng chân ở top 8 của cuộc thi. Trước đó một năm (2011), chị chiến thắng chương trình Tiếng hát mãi xanh 2011.

Sau khi rời The Voice 2012, chị về Bình Thuận sinh sống, không hoạt động showbiz. 3 năm sau, Kim Loan phát hiện mắc bệnh ung thư gan, ngoài ra còn chứng tim mạch và tiểu đường.

Chị từng tâm sự mắc bệnh nan y nhưng gia cảnh khó khăn, túng quẫn, thu nhập của cả nhà không đủ tiền trang trải chi phí thuốc thang cho Kim Loan.

Trước đó, biết hoàn cảnh khó khăn của Kim Loan, nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, cố nhạc sĩ Trần Lập đã quyên góp, giúp đỡ chị trong chữa bệnh.

Sau thời gian dài chống chọi, "sư tử" Kim Loan đã ra đi trong sự thương tiếc của gia đình, bạn bè cũng như những khán giả yêu mến giọng hát của cô.

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok