Trong nước

Sự thật Bí thư có con riêng với người phụ nữ khác

Ông Hiền khẳng định, hoàn toàn không có chuyện ông có con riêng với người phụ nữ khác.

Ông Đỗ Văn Hiền, Bí thư Đảng ủy phường Châu Khê, thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) khẳng định với báo Đất Việt thông tin trên vào tối ngày 5/9 liên quan đến tin tố ông này quan hệ ngoài luồng, có con riêng với người phụ nữ khác.

"Việc này tôi đã chủ động làm bản tường trình gửi lên thị xã Từ Sơn rồi", ông Hiền nói.

Trong khi đó, nói về việc này, cùng ngày, ông Nguyễn Xuân Thanh, Chủ tịch UBND thị xã Từ Sơn cho biết, hiện thị xã đã nắm được thông tin này và đang cho cơ quan chuyên môn làm rõ, xác minh.


"Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, chúng tôi chưa nhận được bản tường trình của ông Hiền liên quan đến sự việc. Cũng chưa có kết quả xác minh nên chưa thể khẳng định được ông Hiền có con riêng hay không", ông Thanh cho biết.

Đảng ủy, UBND phường Châu Khê nơi ông Đỗ Văn Hiền đang giữ chức Bí thư Đảng ủy. Ảnh: PLVN

Được biết, ông Hiền đã có vợ và hai người con gái. Tuy nhiên, theo phản ánh, ông này vẫn có quan hệ tình cảm với chị Lê Thị H.C (trú xã Châu Phong, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh).

Theo tố cáo, năm 2017, chị C đã sinh cho vị Bí thư Đảng ủy phường Châu Khê một người con trai.

Theo thông tin trên tờ Pháp luật Việt Nam, anh Đỗ V.T ( chồng cũ của chị C) cho biết, vào khoảng năm 2012, anh T và chị C đang hạnh phúc với hai đứa con thì ông Hiền xuất hiện đã phá vỡ gia đình anh.

“Sau khi ông Hiền gặp vợ cũ của tôi trong một dịp đi học lớp luật, sau đó hai người đã cặp kè với nhau, nhiều lần tôi khuyên bảo vợ hãy bỏ ngay mối tình ngoài luồng để quay về với gia đình nhưng vợ cũ của tôi không nghe, cứ thế duy trì mối quan hệ với ông Hiền”, anh T cho biết.

Nói về việc này, một cán bộ xã Châu Phong cho biết: “Năm 2017, UBND xã đã làm giấy khai sinh cho con trai chị Lê Thị H.C tên là Đỗ Q. T, thời điểm làm giấy khai sinh, có một người đàn ông tên là Đỗ Văn Hiền đến làm thủ tục xin nhận cháu Đỗ Q. T làm con.

Do vậy UBND xã mới làm giấy khai sinh cho cháu là Đỗ Q. T mang họ ông Hiền”.

Cũng theo chia sẻ của vị cán bộ này, sau khi làm giấy khai sinh cho cháu T, một thời gian sau, ông mới biết ông Đỗ Văn Hiền là Bí thư Đảng ủy phường Châu Khê.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok