Trong tỉnh

Sự thật bất ngờ việc 4 cây rơm bỗng dưng bốc cháy ở Thanh Hóa

Tháng 5/2019, người dân xã Vĩnh Phúc (huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) hoang mang khi thấy 4 cây rơm bỗng dưng bốc cháy, thời điểm này, một người dân địa phương cũng bị mất xe máy một cách bí ẩn.

Sự việc 4 cây rơm bỗng dưng bốc cháy và chiếc xe mất tích bí ẩn khiến dư luận địa phương xôn xao. Vào cuộc điều tra, cơ quan Công an Thanh Hóa đã bắt giữ đối tượng Trịnh Đình Thành (47 tuổi, trú tại thôn Cổ Điệp, xã Vĩnh Phú, huyện Vĩnh Lộc) về hành vi trộm cắp và hủy hoại tài sản.

Trưa 7/6, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Tống Văn Thịnh - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Phúc (huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) đã xác nhận thông tin trên.
Theo vị lãnh đạo này, Thành là thủ phạm đã đốt 4 cây rơm bốc cháy (mỗi cây có giá trị từ 3 - 5 triệu đồng) và ăn trộm chiếc xe máy của người dân địa phương.

Vị lãnh đạo xã thông tin thêm, hồ sơ vụ án đã được chuyển lên cơ quan công an huyện Vĩnh Lộc xử lý.

Đối tượng Thành và chiếc xe bị đốt chỉ còn khung.

Theo khai nhận của Trịnh Đình Thành, trước đó vào khoảng tháng 5/2019, sau khi uống rượu say, đối tượng đã châm lửa đốt 4 cây rơm của các hộ dân tại địa phương. Chưa hết, người đàn ông này còn ăn cắp chiếc xe máy BKS 36K3 - 6641 của hàng xóm. Đốt xong hoàng loạt cây rơm, "ma men" đốt luôn chiếc xe máy hòng phi tang.

Cơ quan công an hiện đã thu giữ tang vật là chiếc xe máy bị cháy trơ khung để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quý An

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok