Xe

Sự khởi đầu hoàn hảo của Jeep Gladiator

4.190 chiếc xe bán tải Jeep Gladiator Launch Edition đã được đặt mua hết chỉ trong vòng một ngày dù giá bán không hề rẻ - 60.815 USD tại Mỹ (tương đương 1,4 tỉ đồng).

Sự khởi đầu hoàn hảo của Jeep Gladiator - 1

Tất cả các khách hàng đã đặt mua phiên bản giới hạn, cũng là phiên bản ra mắt của mẫu xe bán tải Gladiator giờ đây được đặc quyền tham gia cuộc thi "Đi tìm sự tự do" do Jeep tổ chức. Người giành chiến thắng sẽ nhận được gói tiền lương 100.000 USD để có thể nghỉ việc trong một năm đi ngao du sơn thuỷ.

Để tham gia cuộc thi, các chủ xe Gladiator phải gửi tới ban tổ chức một video xuất hiện cùng với chiếc Gladiator của mình. Jeep và cựu binh nổi tiếng người Mỹ - Noah Galloway sẽ tiến hành chấm điểm các video.

Noah Galloway trở nên nổi tiếng từ sau khi tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ Mỹ năm 2014 dù bị mất một chân và một tay. Anh đã vào được đến vòng chung kết.

Sự khởi đầu hoàn hảo của Jeep Gladiator - 2

Phiên bản đặc biệt Gladiator Launch Edition có một số chi tiết mang tính nhận diện, như bộ vành 17 inch và một số điểm nhấn nội thất màu đen bóng, cùng tấm biển nhỏ đặc biệt bằng nhôm gắn trên xe.

Jeep chọn con số 4.190 chiếc cho phiên bản ra mắt thị trường - Launch Edition như một cách tri ân thành phố Toledo, bang Ohio, và mã vùng 419, nơi mẫu Gladiator được lắp ráp.

Mỗi chiếc Gladiator Launch Edition còn đi cùng bộ mui cứng và ốp gờ chắn bùn cùng màu thân xe, hệ thống đèn LED quanh xe, hệ thống âm thanh Alpine với 9 loa, camera Forward Facing TrailCam, hệ thống kiểm soát điểm mù, hệ thống thông tin - giải trí với màn hình 8.4 inch...

Mẫu xe bán tải này được trang bị động cơ Pentastar V6 3.6L của FCA, cho công suất 285 mã lực và mô-men xoắn 260 lb-ft, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc tuỳ chọn hộp số tự động 8 cấp.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok