Giải trí

Studio Dương Mịch chính thức lên tiếng bác bỏ tin đồn ly hôn

Sau tin đồn Dương Mịch sẽ tuyên bố ly hôn vào hôm nay thì Studio phía Dương Mịch cũng đã lên tiếng trả lời xoay quanh việc này.

Lưu Khải Uy (刘恺威) - Dương Mịch (杨幂) là cặp vợ chồng không còn mấy xa lạ đối với ngành giải trí cũng như khán giả nhiều nơi, hai người họ những năm nay được biết đến đều là người bận rộn, gặp thì ít mà xa thì nhiều. Cũng chính vì vậy mà hai năm trở lại đây, những tin tức liên quan đến họ đa phần đều là tin ly hôn. Khi những tin tức này mới bắt đầu xảy ra, Lưu Khải Uy và Dương Mịch cũng thường lên tiếng trả lời hoặc lâu lâu đăng tấm ảnh tình cảm để trực tiếp đánh bay tin đồn.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Nhưng từ khi những tấm hình Lưu Khải Uy và Vương Âu “đọc kịch bản đêm khuya” được truyền ra ngoài thì tin đồn ly hôn nhiều đến không thể kiểm soát được nữa, hầu như tháng nào cũng có và hiện giờ thì cặp đôi này cũng đã “lười” để lên tiếng phản bác lại tin đồn nữa rồi.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Mới đây nhất, ngày 20 tháng 12 có một cư dân mạng tiết lộ cho biết ngày 21, Dương Mịch sẽ tuyên bố tin tức ly hôn với mọi người. Ngay sau khi tin này được đăng tải trên mạng truyền thông đã liên lạc với Studio của Dương Mịch để xác nhận mọi chuyện thì tin đồn đã bị bác bỏ với câu trả lời của Studio phía Dương Mịch như sau: “Không có, mấy tin đồn nhảm này thật vô vị”.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Liệu rằng cuộc hôn nhân của Dương Mịch và Lưu Khải Uy có thực sự đang tốt đẹp? Hãy cùng SAOstar cập nhật thêm thông tin nhé.

Tác giả: Như Hồ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok