Giải trí

Song Hye Kyo gợi cảm, quyến rũ sau khi ly hôn

Gần nửa tháng sau tuyên bố ly hôn gây sốc, Song Hye Kyo đã xuất hiện trong vài sự kiện. Nhan sắc quyến rũ và thần thái cuốn hút của mỹ nhân sở hữu gương mặt “mộc” đẹp nhất xứ Hàn đã chứng minh rằng, cô hoàn toàn ổn sau sóng gió.

Song Hye Kyo quyến rũ hơn sau khi ly hôn

Ngày 11/7, Song Hye Kyo đã xuất hiện tại Monaco để tham dự một sự kiện. Cô thay hai bộ váy, trang điểm “mắt mèo” ấn tượng. Dù có giảm cân nhưng Song Hye Kyo vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút. Tâm trạng vui vẻ, nụ cười rạng ngời của Song Hye Kyo đã chứng minh rằng, mỹ nhân xứ Hàn đang rất ổn sau cú sốc hôn nhân.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki thông báo ly hôn vào ngày 26/6 vừa rồi sau 2 năm chung sống. Cặp đôi từng có một đám cưới trong mơ và câu chuyện tình đẹp như một bộ phim tâm lý tình cảm khiến fan tiếc nuối. Trong thông báo ly hôn, Song Hye Kyo chỉ giải thích, cô và Song Joong Ki bất đồng về tính cách nên chia tay.

Song Hye Kyo gợi cảm, quyến rũ sau khi ly hôn - 1

Song Hye Kyo gợi cảm và xinh đẹp hơn sau khi ly hôn.

Thông tin ly hôn của một trong những cặp đôi quyền lực nhất Hàn Quốc từng khiến truyền thông châu Á “choáng váng” và dự đoán cả hai sẽ bị thiệt hại năng nề về kinh tế. Tuy nhiên, các nhãn hàng dường như không “quay lưng” với Song Hye Kyo sau sóng gió hôn nhân, họ tiếp tục mời mỹ nhân xứ Hàn làm gương mặt đại diện.

Dự đoán, trong tháng 7 này, Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn. Cặp sao đã quay làm lại việc và không để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới những dự án mà họ đang theo đuổi. Cặp đôi cũng không cho phép những tin đồn thất thiệt xoay quanh cuộc hôn nhân của họ làm sụt giảm tinh thần và tâm trạng.

Song Hye Kyo gợi cảm, quyến rũ sau khi ly hôn - 2

Mỹ nhân xứ Hàn tham dự sự kện ở Monaco, ngày 11/7.

Song Hye Kyo gợi cảm, quyến rũ sau khi ly hôn - 3

Song Hye Kyo gợi cảm, quyến rũ sau khi ly hôn - 4

Dù sút cân nhưng tâm trạng của Song Hye Kyo rất tốt.

Song Hye Kyo gợi cảm, quyến rũ sau khi ly hôn - 5

Song Hye Kyo gợi cảm, quyến rũ sau khi ly hôn - 6
Song Hye Kyo gợi cảm, quyến rũ sau khi ly hôn - 7
Mỹ nhân xứ Hàn thay đổi phong cách trang điểm hậu ly hôn.

Song Hye Kyo gợi cảm, quyến rũ sau khi ly hôn - 8

Song Hye Kyo gợi cảm, quyến rũ sau khi ly hôn - 9
Song Hye Kyo không quên gửi lời cảm ơn fan vì luôn động viên và hứa sẽ hoàn thiện mình hơn trong tương lai.

Tác giả: Mi Vân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok