Giải trí

Soi hành xử của Thủy Tiên khi gặp sự cố từ thiện miền Trung

Vì nhận thức được trách nhiệm nặng nề khi cầm trên tay số tiền từ thiện 150 tỷ, Thủy Tiên tỏ ra tỉnh táo trong mọi tình huống và xử lý cứng rắn những vấn đề tiêu cực.

Gần đây, Thủy Tiên cho biết, khi hỗ trợ tại Hải Lăng, Quảng Trị, cô phát hiện có nhiều người khá giả đến nhận quà, trong đó có nhiều người đeo vàng cũng như nhiều hộ có tên trong danh sách khảo sát nhưng lại không có phiếu để nhận quà, mà phiếu do người khác đi nhận. Vì vấn đề bất cập này, Thủy Tiên thông báo dừng phát quà cho đến khi nào huyện, xã sắp xếp lại danh sách đúng người cần giúp cô sẽ quay lại.

Mới nhất, ngày 5/11, Thủy Tiên đã trở lại Hải Lăng để phát tiền cứu trợ. Đặc biệt, tại xã Hải Phong, chứng kiến nhiều người dân khó khăn nhưng nhà bị ngập dưới 1m không có tên trong danh sách nhận cứu trợ nữ ca sĩ đã xử trí nhanh gọn, hợp tình.

Thủy Tiên bày tỏ, chắc có sự hiểu lầm, cô không đưa tiêu chí các hộ gia đình nhà ngập trên 1m mới được nhận cứu trợ. Quỹ từ thiện dành cho tất cả người dân bị thiệt hại do lũ lụt. Bởi vậy, Thủy Tiên trao tiền cứu trợ cho tất cả các hộ dân tại xã Hải Phong với số tiền 2 triệu/ hộ. Cách hành xử của Thủy Tiên nhận được nhiều sự ủng hộ của dư luận.

Thủy Tiên đang đi từ thiện miền Trung. Ảnh: Yan


Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên được ủng hộ vì xử lý cứng rắn các tình huống phát sinh khi từ thiện miền Trung. Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ giữ thái độ kiên quyết trước một người dân cố tình kì kèo xin tiền vì nhận thấy trường hợp này không xứng đáng.
Trong đợt một từ thiện, Thủy Tiên còn xử đẹp một người phụ nữ quay lại nhà hai ông bà được nữ ca sĩ trao 8 triệu để lấy của họ 3 triệu. Không chỉ vạch trần sự gian dối của người này, Thủy Tiên còn quyết liệt yêu cầu người này trả lại 3 triệu tiền từ thiện.

Thủy Tiên xử đẹp một người phụ nữ ăn chặn tiền từ thiện.

Hay khi xuất hiện một tài khoản Facebook giả Thủy Tiên lừa tiền thiện nguyện, nữ ca sĩ nhanh chóng cảnh báo khán giả. Cô dằn mặt nếu tài khoản Le Thi Ngan không dừng lại hành động mạo danh để lừa tiền từ thiện, cô sẵn sàng nhờ pháp luật can thiệp.

Tác giả: Thu Cúc

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok