Xe

“Soi” dàn siêu xe sang hơn trăm tỷ đồng của đại gia Thanh Hoá

Dàn xe siêu sang gồm Rolls-Royce Wraith Black Badge, Ghost Series II và 2 chiếc Bentley, Ferrari... trị giá lên đến hơn trăm tỷ đồng trong một căn hầm đỗ xe tại Hà Nội được cho là của một đại gia Thanh Hoá.

Mới đây, những hình ảnh về dàn siêu xe và xe sang có trị giá không dưới 100 tỷ đồng "xếp lốp" cùng nhau tại một căn hầm đỗ xe tại Hà Nội đã gây choáng không ít người mê xe cũng như cộng đồng mạng. Theo giới thạo tin, dàn xe cực "khủng" này nằm trong bộ sưu tập của một doanh nhân Thanh Hóa nhưng sống tại Hà Nội.

Điều khiến nhiều người bất ngờ, trong bộ sưu tập xe siêu sang của doanh nhân Thanh Hóa không chỉ có sự góp mặt của mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Wraith Black Badge chỉ có đúng 2 chiếc cập bến Việt Nam mà còn có sự xuất hiện của một chiếc Rolls-Royce Ghost Series II. Cặp đôi xe siêu sang Rolls-Royce đỗ cạnh nhau.

Chưa dừng lại đó, đỗ bên cạnh chiếc Rolls-Royce Ghost Series II còn có mẫu xe siêu sang Bentley Mulsanne Speed màu vàng đồng độc nhất Việt Nam và bên cạnh chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge là mẫu SUV siêu sang Bentley Bentayga.

Trong bộ sưu tập xe cực "khủng" của doanh nhân đến từ Thanh Hóa, còn có siêu xe Ferrari F12 Berlinetta màu đỏ nhưng không góp mặt cùng dàn xe siêu sang triệu USD. "Siêu ngựa" này được đỗ riêng một góc trong hầm để xe.

Có thời điểm, siêu xe này sánh đôi cùng với chiếc Mercedes-Benz G55 hay bị kẹp giữa 2 chiếc Bentley Mulsanne Speed và bản tiêu chuẩn.

Một chiếc siêu xe Maserati mới cứng chưa gắn biển số trong hầm xe này.

Ngoài ra còn siêu xe thể thao Porsche 911 đã mang biển Hà Nội.

Những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội còn cho thấy có "khủng long" Cadillac Escalade ESV Platinum và Range Rover cùng nhiều mẫu xe hàng hiếm khác xuất hiện tại hầm để xe tại Hà Nội, nhưng không rõ có phải thuộc sở hữu của doanh nhân Thanh Hóa hay không.

Đây có thể được coi là bộ sưu tập xe siêu sang đáng ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam với 2 phiên bản xe siêu sang, 1 chiếc Coupe siêu sang và 1 SUV siêu sang cùng cả siêu xe thể thao và SUV đình đám khác.... Nó khiến cho không chỉ giới mê xe mà cả các đại gia cũng phát thèm.

Tác giả: Nguyễn Chung

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: đại gia Thanh Hoá , Siêu Xe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok