Số hóa

Sốc: Chưa ra mắt, iPhone 11 'nhái' đã được bán tại VN với giá 1,8 triệu

Theo dự kiến, Apple sẽ cho ra mắt iPhone 11 vào tháng 9. Tuy nhiên, hiện tại nhiều cửa hàng đã rao bán 'iPhone 11 nhái' với mức giá 1,8 triệu.

Chưa ra mắt, iPhone 11 "nhái" đã được bán tại VN với giá 1,8 triệu

Theo thông tin đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến, iPhone 11 và iPhone 11 Max cũng có thể sẽ ra mắt trong vào tháng 9, bên cạnh chiếc Apple Watch Series 5 và thiết bị kế nhiệm iPhone XR. Tuy nhiên, bản "nhái" của chiếc điện thoại cao cấp này đã được bán tràn lan.

Một chủ cửa hàng chuyên bán smartphone nhái trên đường Tân Kỳ Tân Quý (quận Bình Tân, TP.HCM) cho biết: "Cửa hàng mình đang bán iPhone 11 nhái với giá sỉ từ 1,8 triệu đồng, còn đối với khách mua lẻ mức giá của model này là 2,1 triệu đồng".

Chủ cửa hàng này cũng cho biết thêm, những mẫu iPhone 11 nhái có nguồn gốc từ Trung Quốc. Các nhà sản xuất ở Trung Quốc đã dựa theo những thông tin, hình ảnh rò rỉ trên mạng để tạo nên chiếc iPhone này.

Ngoài trưng bày tại các cửa hàng, một số website còn rao bán những mẫu iPhone 11 Đài Loan loại 1 với nội dung "iPhone Đài Loan là dòng sản phẩm được làm nhái (copy) lại kiểu dáng của iPhone. iPhone 11 Đài Loan có thiết kế vô cùng thú vị và lạ mắt".

Mức giá rao bán iPhone 11 nhái có sự chênh lệnh giữa các cửa hàng từ 800.000-1,4 triệu đồng. Trên các trang web, mức giá của iPhone 11 nhái từ 2,1-3,5 triệu đồng. Mức giá này bằng với một số model chính hãng giá rẻ của Samsung, Oppo Hay Xiaomi.

Các mẫu máy nhái đều có kiểu dáng giống như những hình ảnh, thông tin về iPhone 11 được rò rỉ gần đây với hệ thống 3 camera sau, màn hình khuyết đỉnh phía trước.

Ba màu sắc trong phiên bản iPhone 11 nhái. Ảnh: báo Dân Việt

Theo báo Dân Việt, tình trạng bán điện thoại nhái iPhone và nhiều thương hiệu cao cấp không chỉ phổ biến tại Việt Nam, người dùng tại Trung Quốc cũng có thể mua iPhone 11 nhái.

Liên quan đến màu sắc, iPhone 11 nhái đi kèm 3 tùy chọn màu sắc khác nhau, gồm: trắng bạc, xám và vàng. Để sản phẩm thêm phần sôi động, các nhà sản xuất này còn đặt luôn logo Apple ở mặt sau của chúng.

Tác giả: Hanh Vũ

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: iPhone 11 , IPHONE

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok