Giải trí

Sở VH,TT&DL Lâm Đồng lên tiếng vụ Á hậu Thư Dung chụp ảnh phản cảm ở Đà Lạt

Mới đây, Á hậu Thư Dung bị chỉ trích nặng nề bởi những tấm ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm tại khu du lịch Tuyệt tình cốc, Đà Lạt. Sở VH,TT&DL Lâm Đồng đã lên tiếng về sự việc này.

Nhiều ngày qua, những tấm ảnh mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm của Á hậu Thư Dung cùng một người bạn tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt đã gây bức xúc trên mạng xã hội. Ăn mặc thiếu vải đã đành, Thư Dung và bạn của mình còn hồn nhiên bẻ cành thông làm đạo cụ cho những shoot hình.

Những hình ảnh bị chỉ trích của Á hậu Thư Dung.

Mới đây, quản lý của Á hậu Thư Dung lên tiếng thừa nhận bộ ảnh Tuyệt tình cốc cô chụp ở Đà Lạt là hợp đồng chụp với một nhãn hàng.

Trong loạt hình ảnh này, Á hậu 2 của Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế) không ngại ăn mặc hớ hênh chụp cùng một nữ người mẫu và bạn diễn nam. Hành động của người đẹp bị không ít người lên án là nhằm mục đích khoe thân, bất chấp "câu view" để nổi tiếng.

Trước sự việc này, tối 14/8, bà Nguyễn Thị Nguyên - Giám đốc sở VH,TT&DL tỉnh Lâm Đồng cho PV biết: "Ngay khi biết sự việc, Sở đã yêu cầu các đơn vị nghiệp vụ, giao thanh tra phối hợp cùng Công an TP. Đà Lạt, Lâm Đồng làm rõ vụ việc.

Hiện tại, thanh tra Sở và các đơn vị đang xác minh để có hướng xử lý về sự việc người mẫu mặc phản cảm ở Đà Lạt. Khi nào có thông tin mới nhất, chúng tôi sẽ gửi tới báo chí".

Thư Dung bị chê bai vì mặc hở hang tại một khu du lịch ở Đà Lạt.

Nguyễn Thư Dung sinh năm 1995 ở Hà Giang. Cô nàng gây chú ý với phong cách sexy, táo bạo. Tháng 4/2018, Thư Dung đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2018 tại Ai Cập.

Tuy nhiên, kết quả này cũng gây nhiều tranh cãi vì Thư Dung không được đánh giá cao về nhan sắc lẫn kỹ năng, nhất là khả năng tiếng Anh kém khi đi thi quốc tế. Sau thời gian đăng quang Á hậu, Thư Dung vẫn chưa thực sự có những hoạt động nổi trội gây tiếng vang nào.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok