Du lịch

Sở thích du lịch không tiếc tiền của nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới

Mỗi lần đi du lịch, Kylie Jenner không chỉ đặt phòng cho bản thân, bạn bè mà còn thuê riêng một phòng để treo quần áo và đồ trang điểm.

Trong Vlog mới nhất của mình, Kylie Jenner, người được mệnh danh là "nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới", đã tiết lộ về sở thích du lịch không giống ai, News đưa tin ngày 30/11.

Kylie và bạn trai đi xem bóng rổ tại Mỹ. Ảnh: The Blast.

Mỗi lần đi du lịch với bạn trai Travis Scott và con gái 10 tháng tuổi Stormi Webster, Jenner sẽ đặt những căn phòng khách sạn sang trọng nhất. Tuy nhiên không dừng ở đó, cô còn thuê hẳn một phòng cho... tủ quần áo và đồ trang điểm của mình. Dù con gái còn nhỏ, Jenner vẫn phóng tay thuê nguyên một căn phòng khác cho cô bé. Lý do được tỷ phú 21 tuổi đưa ra là: để con gái có thêm không gian chơi đùa.

Kylie và bạn trai đi du lịch tại quần đảo Turks&Caicos. Ảnh: Chickchick.

Trang Chickchick đã xếp Kylie đứng đầu danh sách khách du lịch tuyệt vời nhất thế giới, vì sự chi tiêu phóng khoáng của mình. Trong chuyến du lịch vào mùa hè năm nay cùng bạn trai ở quần đảo Turks & Caicos (nằm ở Bắc Mỹ, lãnh thổ hải ngoại thuộc Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland), Kylie đã ở lại căn phòng có giá 5.800 USD một đêm. Phòng của cặp đôi có hồ bơi, phòng tập gym riêng, phòng khách, phòng bếp và được phục vụ 24/24h.

Khu nghỉ dưỡng 5 sao của Kylie còn có spa, 4 sân tennis, sân bóng chuyền, một nhà hàng có tầm nhìn ra biển và bãi biển riêng dài gần một km.

Thay vì ngồi máy bay dân dụng, cô sử dụng máy bay tư nhân. Một chuyến bay từ New York tới Los Angeles (Mỹ), Kylie đã tiêu hết 38.000 USD. Nếu bạn mua vé phổ thông của một hãng bay giá rẻ, số tiền bạn bỏ ra cho hành trình này chỉ từ 227 USD. Kylie cũng từng dùng máy bay riêng để di chuyển từ Los Angeles tới London (Anh) du lịch. Cô nàng đã bỏ ra 160.000 USD cho sở thích sang chảnh này, trong khi vé khứ hồi của hành trình này chỉ từ 1.000 USD.

Kylie Kristen Jenner sinh năm 1997, là ngôi sao truyền hình thực tế và mạng xã hội, người mẫu, doanh nhân Mỹ. Cô là em gái cùng mẹ khác cha với ngôi sao Kim Kardashian và là người sáng lập, chủ thương một hiệu mỹ phẩm. Năm 2012, khi mới 15 tuổi, Kylie cùng chị gái Kendall Jenner hợp tác với một thương hiệu quần áo nổi tiếng, và tạo ra một dòng thương hiệu của riêng mình. Kylie cũng tạo ra một ứng dụng trên di động, đứng số một trên iTunes App Store.

Năm 2016, cô là một trong 10 người nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Trong số báo ra tháng 8/2018, Forbes dự đoán cô có thể trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới với khối tài sản hiện nay lên đến 900 triệu USD.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok