Du lịch

Sợ nhà ở hang cùng ngõ hẻm khó tìm ra, chàng trai Đà Lạt sơn luôn... 10 màu để không ai đi lạc

Nhìn thấy căn nhà này, cư dân mạng đã phải thốt lên: Sao mà vừa sáng tạo lại khéo tay thế này!

Ai mà nhà ở trong hẻm, đặc biệt là những chiếc hẻm dài miên man không lối thoát chắc hẳn đều từng dở khóc dở cười mỗi khi muốn chỉ đường cho ai đó. Nhiều khi sống giữa thành phố mà rủ bạn bè tới nhà chơi ai cũng sợ vì nhìn thấy cả một đống "xẹt" trên địa chỉ.

Chàng trai trẻ tên Đặng Sơn cũng có nỗi niềm tương tự. Nhà Sơn vốn nằm ở một sườn đồi trên Đà Lạt, đã vậy lại còn không có số nữa nên anh chàng thường xuyên gặp khó khăn mỗi khi chỉ người khác đường đến nhà mình. Vậy là trong một lần tân trang nhà cửa, thay vì sơn một màu cho phần mặt tiền thì anh chàng này đã nảy ra ý tưởng sơn hẳn một bảng màu rực rỡ để căn nhà của mình trở nên nổi bật nhất có thể.

Sợ nhà ở hang cùng ngõ hẻm khó tìm ra, chàng trai Đà Lạt sơn luôn... 10 màu để không ai đi lạc - Ảnh 1.

Sơn một ngôi nhà bình thường đã vất vả, nay còn phải chia cùng lúc cả chục màu như thế nên chắc chắn công đoạn "làm màu" đòi hỏi rất nhiều sự tỉ mẩn và kiên nhẫn. Được biết Sơn đã phải dùng thước đo từng khoảng 30cm rồi đánh dấu chính xác cho thợ sơn. Suốt quá trình làm mới ngôi nhà, lúc nào anh bạn này cũng phải canh chừng, trông coi rất kĩ để tránh bất kì sai sót hay lệch lạc nào.

Sợ nhà ở hang cùng ngõ hẻm khó tìm ra, chàng trai Đà Lạt sơn luôn... 10 màu để không ai đi lạc - Ảnh 2.
Sợ nhà ở hang cùng ngõ hẻm khó tìm ra, chàng trai Đà Lạt sơn luôn... 10 màu để không ai đi lạc - Ảnh 3.

Khi được hỏi về không gian sống đặc biệt của mình, chàng trai Đà Lạt này chia sẻ: "Ngôi nhà này được mình thuê lại. Mình rất muốn làm một điều vui vẻ và thú vị nên quyết định làm mới nó. Ngôi nhà ảnh hưởng bởi lúc mình xem phim Up, đó là ngôi nhà mơ ước của ông cụ trên Paradise Falls."

Sợ nhà ở hang cùng ngõ hẻm khó tìm ra, chàng trai Đà Lạt sơn luôn... 10 màu để không ai đi lạc - Ảnh 4.
Sợ nhà ở hang cùng ngõ hẻm khó tìm ra, chàng trai Đà Lạt sơn luôn... 10 màu để không ai đi lạc - Ảnh 5.
Sợ nhà ở hang cùng ngõ hẻm khó tìm ra, chàng trai Đà Lạt sơn luôn... 10 màu để không ai đi lạc - Ảnh 6.
Sợ nhà ở hang cùng ngõ hẻm khó tìm ra, chàng trai Đà Lạt sơn luôn... 10 màu để không ai đi lạc - Ảnh 7.
Sợ nhà ở hang cùng ngõ hẻm khó tìm ra, chàng trai Đà Lạt sơn luôn... 10 màu để không ai đi lạc - Ảnh 8.

Những không gian xung quanh ngôi nhà này.

Dù vị trí có hơi hẻm hóc nhưng bù lại, ngôi nhà này sở hữu view rất tuyệt vời, có thể nhìn xuống không gian rộng lớn của Đà Lạt với một bên là bao la rừng thông, một bên là chân trời siêu đẹp. Ban đêm thì sẽ được nhìn thấy những vườn rau, vườn dâu thắp đèn sáng rực cả một góc, rất bình yên và thơ mộng.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, ngôi nhà này đã nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Một bạn tên P.Hương xuýt xoa: "Đấy, sau này mình chẳng cần nhà to phố to đùng hay biệt thự hoành tráng như lâu đài đâu. Cứ nhỏ nhỏ xinh xinh và đáng yêu thế này thôi là được. Đi làm mệt mỏi, nghĩ đến việc được về với tổ ấm thế này thôi cũng đủ thấy nhẹ nhàng, thoải mái rồi. Chúc mừng chủ thớt vì đã tìm được một chốn lui về trong mơ nhé!"

Tác giả: V

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Đà Lạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok