Thể thao

SLNA chiếm vị trí thứ 3 của Thanh Hoa sau trận thắng SHB Đà Nẵng

Với việc giành trọn 3 điểm trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà, SLNA đã tạm thời chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng từ tay đại kình địch Thanh Hóa.

Ghi bàn

SLNA: Thế Cường (23’, 88’), Lynch (43’)

SHB Đà Nẵng: Ngọc Thắng (90’)

Trong trận tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà, SLNA thiếu vắng 2 trụ cột là Văn Đức và Xuân Mạnh, nhưng đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn chủ động đẩy cao thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Ở bên kia chiến tuyến, SHB Đà Nẵng cũng chủ động chơi đôi công nên trận đấu diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Chỉ trong 15 phút đầu tiên cả SLNA và SHB Đà Nẵng đều đã bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn ngon ăn.

Và không cần phải đợi lâu, các fan hâm mộ của SLNA đã được ăn mừng bàn thắng mở tỷ số trận đấu chỉ vài phút sau đó. Phút 23, xuất phát từ đường căng ngang của Khắc Ngọc, Thế Cường băng vào dứt điểm làm tung lưới Thanh Bình mở tỷ số cho SLNA.

SLNA giành trọn 3 điểm trước SHB Đà Nẵng trên sân nhà

Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc trận đấu, các cầu thủ của SLNA thi đấu càng tự tin và liên tiếp có những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đội khách. Đến phút 43, SLNA có bàn thắng nhân đôi cách biệt khi Olaha có tình huống căng ngang để Lynch băng vào dứt điểm hạ gục Thanh Bình.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, SLNA chủ động hạ thấp nhịp độ trận đấu. Điều này khiến SHB Đà Nẵng gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Văn Hùng. Mặc dù vậy, SLNA vẫn có thêm bàn thắng thứ 3 trong trận đấu khi Thế Cường lập công cho đội chủ nhà ở phút 88.

Những nỗ lực của SHB Đà Nẵng trong những phút cuối trận chỉ giúp họ có được bàn rút ngắn xuống tỷ số 1-3 của cầu thủ vào sân thay người Hồ Ngọc Thắng.

Với 3 điểm giành được trước SHB Đà Nẵng, SLNA đã tạm thời đòi lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng từ tay Thanh Hóa nhưng đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Đội hình thi đấu

SLNA: Vũ Hải (Văn Hùng, 63’), Ngọc Đức, Thế Nhật, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Khắc Ngọc, Văn Bình (Sỹ Sâm, 73’), Thế Cường, Xuân Toàn, Olaha, Lynch (Phúc Tịnh, 77’)

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Đức Lễ, Thanh Thịnh, Nhật Tân, Ewode, Anh Tuấn, Minh Tâm, Thanh Hải (A Mít, 45’), Viết Phú, Văn Long (Ngọc Thắng 68’), Kouasi

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: SHB Đà Nẵng , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok