Thể thao

Simeone không muốn thay đổi lối chơi của Atletico

Thua đậm Dortmund 0-4, nhưng HLV 48 tuổi không muốn đội nhà thay đổi phong cách khi tái đấu đối thủ.

"Bóng đá rất kỳ diệu. Có vô số cách để chơi và thắng. Bạn cần phải chọn một cách và chúng tôi tin vào cách mình đã chọn dựa vào cá tính của các cầu thủ. Trong bảy năm qua, chúng tôi không làm sai nhiều", Diego Simeone nói trong cuộc họp báo trước lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League.

Simeone tin tưởng vào lối chơi ông xây dựng 7 năm qua tại Atletico. Ảnh: AFP.

Tối 6/11, Atletico sẽ tái ngộ Dortmund ở bảng A của Champions League. Đội bóng của Simeone nổi tiếng là một tập thể giàu kỷ luật và được tổ chức tốt nhưng ở trận lượt đi trên đất Đức, họ bị lối chơi tấn công của đối thủ xé nát.

"Dortmund là một trong những đội hay nhất châu Âu lúc này. Đó là lý do họ đứng đầu tại Bundesliga và bất bại cả ở giải trong nước lẫn Champions League. Họ chơi một thứ bóng đá tuyệt vời và nếu duy trì điều đó, họ có thể kết thúc mùa giải với chức vô địch Đức", Simeone phân tích về đối thủ.

"Dortmund chơi mạnh mẽ ở lần đối đầu vừa rồi, đá trực diện và phản công hoàn hảo. Chúng tôi cần chúc mừng họ. Atletico đã làm tốt nhưng không thể có chiến thắng. Chúng tôi hy vọng sẽ có một trận đấu cân bằng và thể hiện được sức mạnh của mình", HLV người Argentina tỏ ra khiêm tốn.

Atletico sẽ vắng ba trụ cột Diego Godin, Koke và Diego Costa ở trận đấu này nhưng Simeone không lo lắng về chiều sâu đội hình. Ông nói: "Tôi lạc quan rằng mọi thứ sẽ sớm ổn thỏa cho chúng tôi. Có nhiều cầu thủ vắng mặt nhưng đội vẫn đang đá tốt. Những cầu thủ sẽ ra sân đều đang có phong độ cao. Khi bạn xây dựng một đội bóng, tình thế như thế này đã được bạn lường trước".

Trận Atletico - Dortmund diễn ra lúc 3h, thứ Tư 7/11, giờ Hà Nội.

Tác giả: Duy Đoàn

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok