Xe

Siêu xe đua Lamborghini Huracan Super Trofeo Evo ra mắt

Sau hơn nửa năm úp mở bằng hình ảnh, siêu xe đua Lamborghini Huracan Super Trofeo Evo đã chính thức lộ diện hoàn toàn tại trường đua Sepang, Malaysia với hàng loạt nâng cấp.

Tháng 9/2017, Lamborghini công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc xe đua Huracan Super Trofeo Evo. Đến nay, siêu xe đua này mới chính thức lộ diện tại trường đua Sepang, Malaysia.

Được phát triển dựa trên nền tảng của Huracan Super Trofeo và do Dallara Engineering, công ty chuyên sản xuất khung gầm cho xe đua chịu trách nhiệm chính.

Lamborghini Huracan Super Trofeo Evo vẫn sử dụng khối động cơ V10 5.2 lít hút khí tự nhiên. Động cơ này sản sinh công suất 620 mã lực, mô-men xoắn cực đại 570 Nm (tăng 3% so với Super Trofeo).

Huracan Super Trofeo Evo sở hữu bộ khí động học đã được tinh chỉnh và cải thiện các tiêu chuẩn an toàn. Nhờ vậy, xe có khả năng bám đường cực tốt và tăng sự ổn định khi xe vận hành ở hiệu suất cực cao.

Super Trofeo còn là tên của giải đua xe có quy mô quốc tế. Tại Super Trofeo, các đội đua chỉ sử dụng các mẫu xe đua mới nhất của Lamborghini. Ở mùa giải năm nay, giải đua này lan tới châu Á và Malaysia là nơi được chọn để ra mắt chiếc Huracan Super Trofeo Evo mới nhất.

Tác giả: Thượng Tâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok