Xe

Siêu xe đắt nhất lịch sử Aston Martin bắt đầu được sản xuất

Siêu xe được bán theo cặp, gồm DB4 Zagato Continuation và DBS GT Zagato, với giá 7,2 triệu USD, đắt nhất trong lịch sử hãng xe Anh.

DB4 Zagato Continuation và DBS GT Zagato được sản xuất thủ công. Đội ngũ thợ cơ khí lành nghề nhất của Aston Martin được giao trọng trách này.

Chỉ 19 mẫu được sản xuất. Phiên bản giới hạn DB4 Zagato Continuation hiện đã được sản xuất tại cơ sở của Aston Martin Works ở Newport Pagnell (Anh). Hơn một nửa số xe còn lại đang được làm dang dở ở một số công đoạn.

Lần đầu tiên trong lịch sử Aston Martin, bộ đôi siêu xe được sản xuất song hành. Đây không phải dự án bình thường bởi mỗi chiếc DB4 Zagato Continuation cần tới 4.500 giờ lao động thủ công.

DB4 GT Zagato từng mẫu xe đua cạnh tranh với Ferrari hồi những năm 60. Cũng như DB4 Zagato Continuation, chỉ 19 chiếc DB4 GT Zagato được sản xuất. Aston Martin cũng đồng thời sản xuất phiên bản giới hạn DB5 Goldfinger Edition ra mắt năm tới.

Khách hàng sẽ được nhận siêu xe DB4 GT Zagato Continuation từ quý IV năm nay. Riêng DBS GT Zagato sẽ được giao một năm sau đó.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok