Xe

Siêu xe đắt giá nhất hành tinh lần đầu chạy trên đường phố

Những hình ảnh mới nhất đã xác nhận Bugatti La Voiture Noire đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng để giao đến tay khách hàng.

Khi ra mắt lần đầu vào tháng 3/2019, Bugatti La Voiture Noire không được cung cấp các hình ảnh về khoang cabin nên không ít nghi vấn cho rằng siêu xe "đắt giá nhất hành tinh" nhiều khả năng không được sản xuất trong thực tế.

Tuy nhiên, hãng xe Pháp trước đây thông báo họ cần 2 năm rưỡi để hoàn thiện và giao đến tay khách hàng mẫu xe "độc nhất vô nhị" này. Dường như Bugatti đã giữ lời hứa khi một phiên bản sản xuất của La Voiture Noire xuất hiện trên đường phố mới đây và được tài khoản Instagram JCT Car Photography chụp lại.

Theo đó, những bức ảnh này được ghi lại vào chiều ngày 21/4 gần nhà máy của Bugatti tại Molsheim, Pháp. Siêu xe "đắt giá nhất hành tinh" được phát hiện đang chạy trên đường phố, rất có thể đây là công đoạn kiểm thử cuối cùng trước khi giao xe đến tay chủ nhân mới.

Chiếc xe Bugatti La Voiture Noire chạy thử lần đầu trên đường phố.

Bugatti La Voiture Noire được coi như phiên bản hiện đại cho Type 57 SC Atlantic của chính Jean Bugatti (con trai cả của nhà sáng lập Bugatti), vốn là chiếc xe đã bị thất lạc trong Chiến tranh Thế giới thứ hai. La Voiture Noire được đặt giá 11 triệu euro trước thuế nhưng Chủ tịch Bugatti - Stephan Winkelmann - cho biết nó đã đến tay chủ mới với giá 16,5 triệu euro vào năm 2019 (sau thuế).

Điều khiến siêu xe này trở nên đặc biệt là phần thân xe được làm từ sợi Carbon thủ công tương tự như mẫu Divo và sử dụng cùng động cơ W16 8.0L quad-turbo với công suất 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm như Chiron.

Dẫu vậy, nội thất của La Voiture Noire vẫn chưa được tiết lộ và nhiều dự đoán cho rằng xe sẽ sở hữu khoang cabin khác biệt so với những chiếc Bugatti khác do giá cả và danh tiếng của nó. Các chi tiết cụ thể sẽ được tiết lộ trong vài tuần hoặc vài tháng tới./.

Tác giả: CTV Hoàng Phúc

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok