Giải trí

Siêu mẫu Thanh Hằng trở lại màn ảnh rộng với phim Mẹ chồng

Chiều 25/7, đoàn phim Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng đã có buổi ra mắt truyền thông. Trong phim này, siêu mẫu Thanh Hằng sẽ đảm nhận vai diễn mẹ chồng khó tính.

Dự án phim Mẹ chồng được chú ý bởi dàn diễn viên đều là những người mẫu nổi tiếng. Ngoài ra, đề tài mẹ chồng - nàng dâu trên phim điện ảnh sẽ có đột phá gì cũng đang được khán giả tò mò, mong chờ.

Buổi họp báo diễn ra trong không gian của bảo tàng TP.HCM. Được biết, nhà sản xuất muốn tái hiện lại Việt Nam giai đoạn 1945 - 1950 nên đã tạo dựng bối cảnh hoài cổ cho phim, từ không gian, âm nhạc đến câu chuyện đều gợi nhớ về những giá trị văn hoá xưa.

Đạo diễn Lý Minh Thắng chia sẻ về dự án phim mới.

Mẹ chồng là phim điện ảnh tiếp theo của Lý Minh Thắng, sau Sài Gòn, Anh yêu em từng gây ấn tượng trong năm vừa rồi.

Đạo diễn Lý Minh Thắng cho rằng: "Mẹ chồng, nàng dâu hay một người phụ nữ độc thân thì cũng là phụ nữ, đều có nhiều trăn trở, sự nhạy cảm, đồng điệu tâm hồn với những người phụ nữ khác".

Đa phần dàn diễn viên trong phim đều chưa lập gia đình. Nhưng, tất cả đều tin tưởng vào khả năng của đạo diễn Lý Minh Thắng.

“Dù Mẹ chồng có nền tảng và bối cảnh cổ xưa, nhưng chúng tôi không đi theo hướng như trong những câu chuyện Nam Bộ mà khán giả thường thấy trong tiểu thuyết của Hồ Biểu Chánh. Tôi muốn làm khác đi, một cách thể hiện mới, cảm xúc của các nhân vật cũng mới để khán giả trẻ có thể đón nhận được dễ dàng”, đạo diễn Lý Minh Thắng chia sẻ.

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng đã có những chia sẻ về vai diễn của mình trong phim. Theo đó, chị rất hào hứng với vai bà Ba Trân, người mẹ chồng có phần hà khắc, quy củ, nề nếp và là nguyên nhân của mọi biến cố trong đại gia đình hội đồng Huỳnh Văn Lịnh. Trong một tháng quay phim, cô đã trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc như đau khổ, hạnh phúc... cùng nhân vật. Cô đánh giá vai mới khó hơn nhân vật Kiều thị trong Mỹ nhân kế. "Có những cảnh, diễn viên không nói mà chỉ diễn bằng cơ mặt và ánh mắt", cô kể.

Siêu mẫu Thanh Hằng trở lại điện ảnh sau 2 năm vắng bóng.

Để có thể đảm nhận vai mẹ chồng, nữ người mẫu đã quan sát các mối quan hệ mẹ chồng - con dâu của bạn bè, người quen để vận dụng vào vai diễn. Cô khẳng định, đây không phải là nhân vật "đo ni đóng giày" dành cho cô mà là thử thách để nâng cao khả năng diễn xuất.

Thanh Hằng chia sẻ: "Trở lại với điện ảnh sau 2 năm, chắc chắn Hằng sẽ có một sự lợi hại gì đó, hy vọng các bạn sẽ yêu thương".

Đối với ê-kíp, khó khăn lớn nhất của một bộ phim cổ trang như Mẹ chồng chính là bối cảnh. Đội ngũ sản xuất phải đi khắp các thị trấn, làng quê từ miền Trung, miền Tây đến Sài Gòn. Cuối cùng, một ngôi nhà cổ tại Nha Trang đã được chọn làm 70% bối cảnh chính.

Dàn diễn viên đều là những người mẫu.

Mẹ chồng là một câu chuyện xảy ra ở bối cảnh giả định vào những năm 1945 và 1950. Người phụ nữ trong giai đoạn này vẫn phải chịu nhiều thiệt thòi từ ý thức hệ phong kiến xưa cũ bên cạnh những tư tưởng phương Tây.

Ngoài siêu mẫu Thanh Hằng, dự án còn có sự góp mặt của nhiều cái tên nổi tiếng là Diễm My, Lan Khuê, Lâm Vinh Hải, Song Luân, Ngọc Quyên, Midu,...

Phim dự kiến khởi chiếu vào cuối năm 2017.

Tác giả: Hà Nhân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok