Giải trí

Siêu mẫu Thanh Hằng lên tiếng về vị trí ở giữa tại The Face 2018

Một trong những điểm đặc biệt tạo nên sự độc đáo cho chương trình The Face Vietnam năm nay chính là vị trí trung tâm dành cho HLV chiến thắng.

Trong tập 1 lên sóng ngày 30/9/2018, trước khi ba HLV bước vào trận chiến giành thí sinh căng thẳng, host Nam Trung đã có những chia sẻ về vị trí đặc biệt trong chương trình.

Anh nói, “Đối với The Face Vietnam 2018, chúng tôi mang đến những bất ngờ thú vị cho các HLV. Vị trí xuất hiện và ghế ngồi của cả 3 HLV đều không cố định. Đội của HLV nào chiến thắng trong thử thách chính của tuần trước, sẽ là người có được vị trí ở giữa trong tuần kế tiếp. Chúng tôi gọi đó là vị trí vinh danh người chiến thắng”.

Vị trí đứng giữa thuộc về siêu mẫu Thanh Hằng

Trước nay, mọi người đều mặc định vị trí ở giữa luôn luôn dành cho Thanh Hằng – siêu mẫu dày dặn kinh nghiệm, một “chị Đại” trong làng thời trang Việt.

Từ việc xuất hiện trên poster, trong các cảnh catwalk, vị trí đứng chào đón thí sinh, cho đến chiếc ghế ngồi của Thanh Hằng trong tất cả các vòng thi vừa qua,… khán giả dễ dàng nhận ra sự “ưu ái” cho siêu mẫu quyền lực, nhưng đây cũng là một sự tôn trọng đáng có trước khi cuộc đối đầu giữa các đội, giữa các huấn luyện viên chính thức bắt đầu.

Thực tế, đây cũng là điều tương tự ở các phiên bản The Face khác, vị trí ở giữa luôn được dành cho cái tên có nhiều kinh nghiệm và sức ảnh hưởng nhất đối với công chúng, đơn cử như Naomi Campbell ở phiên bản US, UK hay Lukkade ở phiên bản Thái. Chính vì điều này mà một bộ phận khán giả cho rằng bất cứ HLV nào ở vị trí chính giữa đều sẽ là HLV chiến thắng mùa giải đó.

Đứng trước thông tin bản thân được ưu ái hơn 2 HLV còn lại, Thanh Hằng chia sẻ: “Khi nhà sản xuất mời tôi thì rõ ràng họ biết nên đặt tôi vào vị trí nào. Sẽ có nhiều người thắc mắc về vị trí ở giữa của tôi, nhưng có những câu hỏi không cần câu trả lời vì đó là điều đương nhiên. Đừng trách tôi kênh kiệu, chỉ là tôi không chối bỏ những gì tôi xứng đáng có”.

Bên cạnh đó, siêu mẫu còn đưa ra quan điểm về danh xưng “chị Đại” mà mọi người dành cho cô trong thời gian vừa qua: “Tôi không muốn nhận danh xưng đó, vì đi kèm đó là trách nhiệm và áp lực. Hãy gọi tôi bằng cái tên Thanh Hằng là vui lắm rồi. Tại cuộc chơi này, Thanh Hằng chỉ nhìn việc chứ không nhìn người, càng không nhìn vào bất kỳ mối quan hệ nào”.

Sự xuất hiện của “vị trí vinh danh” tại The Face Vietnam năm nay là một yếu tố thú vị và độc đáo. Ở các phiên bản khác, vị trí của các HLV không hoàn toàn cố định, vẫn có sự luân phiên qua các tập nhưng theo tính chất ngẫu nhiên, xoay vòng.

The Face Vietnam 2018 tiếp tục chứng tỏ sức hút bằng việc đưa ra “luật chơi” cho chính các HLV. Việc xuất hiện “vị trí vinh danh” không chỉ “dập tan” ý kiến “thiên vị”, “ưu ái” của nhà sản xuất dành cho bất kỳ HLV nào, mà còn kích thích sự cạnh tranh, thi đấu giữa bộ ba HLV. Các HLV không chỉ nỗ lực hết mình để giành lấy vị trí ở giữa mà còn phải chiến đấu không nhân nhượng để giữ vững “ngai vàng” của mình.

Siêu mẫu Thanh Hằng bày tỏ sự đồng tình của mình với “luật chơi” này: “Tôi hiểu dụng ý của nhà sản xuất, họ muốn các HLV phải chiến đấu hết mình. Tôi thấy rất thú vị, càng đặt nhau vào sự cạnh tranh sẽ càng hấp dẫn, và khi ở vào hoàn cảnh khó mới thấy giới hạn của mỗi người ở đâu. Nếu chiến thắng đó thuyết phục thì vị trí ở giữa là vinh quang xứng đáng”.

Với yếu tố thú vị này, The Face Vietnam 2018 hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống kịch tính và hấp dẫn.

Tác giả: Kim Dung

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok