Giải trí

Siêu mẫu Kim Cương sinh con thứ 2 cho Ưng Hoàng Phúc

Vợ Ưng Hoàng Phúc - cựu người mẫu Kim Cương vừa hạ sinh con gái thứ 2 cho nam ca sĩ cách đây ít giờ.

Mới đây, phía Ưng Hoàng Phúc đã xác nhận với VietNamNet vợ của nam ca sĩ - cựu người mẫu Kim Cương vừa sinh con gái thứ 2 cho anh vào sáng 30/9.

Trên trang cá nhân, Ưng Hoàng Phúc cho biết khi đưa vợ vào viện nằm chờ sinh, anh cảm thấy rất hồi hộp. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã giấu đi nét mặt này để động viên tinh thân vợ.

Siêu mẫu Kim Cương sinh con thứ 2 cho Ưng Hoàng Phúc

Ưng Hoàng Phúc khoe ảnh đưa vợ đi đẻ.

Trước đó, Kim Cương từng chia sẻ cô hạnh phúc khi mình có thêm con dù là trai hay gái. Tuy nhiên, cựu người mẫu mong muốn con là một bé gái để cân bằng "đội hình" gia đình hơn.

Kim Cương cũng tiết lộ việc mang bầu lần 3 gây ảnh hưởng không ít đến kế hoạch của 2 vợ chồng trong năm nay. Cô cho biết: "Trong năm 2019 này, cả hai cũng có khá nhiều dự định cho các dự án sắp tới mà tôi lại là người quyết định chính cho những kế hoạch này nên có thể nói mọi thứ bị xáo trộn khá nhiều sau khi biết tin tôi có em bé".

Khi biết tin bạn thân vừa đón con gái chào đời, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã đăng dòng trạng thái chúc mừng Ưng Hoàng Phúc. Cô viết: "Thương lắm! Chào đón con gái đến với thế giới này. Chắc chắn con gái sẽ được bố mẹ cưng hết nấc luôn. Chúc mừng gia đình nhé!".

Siêu mẫu Kim Cương sinh con thứ 2 cho Ưng Hoàng Phúc

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của vợ chồng nam ca sĩ và không quên gửi lời chúc mừng đến gia đình anh.

Nhiều sao Việt như Phi Nhung, Long Nhật, Nguyên Vũ, Thu Thủy, Lương Bích Hữu, Nhật Tinh Anh... cũng để lại lời chúc đến gia đình anh ở phía dưới phần bình luận.

Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương hẹn tò từ năm 2013 nhưng đến năm 2014 cả 2 mới công khai tình cảm. Năm 2015, cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn và sống chung với nhau. Đến năm con trai Quốc Minh được hơn 2 tuổi thì vợ chồng nam ca sĩ mới tổ chức đám cưới vào tháng 12/2018.

Siêu mẫu Kim Cương sinh con thứ 2 cho Ưng Hoàng Phúc

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc bên con trai Hưng Phát và Quốc Minh.

Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 Kim Cương từng một lần đổ vỡ tình cảm và có con trai riêng trước khi yêu Ưng Hoàng Phúc. Anh cho biết con trai riêng của vợ rất ngoan và biết nghe lời. Bé Hưng Phát gọi Ưng Hoàng Phúc là bố và thân thiết với anh hơn mẹ.

Sau khi quyết định về chung nhà với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương lùi về phía sau để chăm lo cho tổ ấm và hỗ trợ sự nghiệp ca hát của chồng.

Tác giả: Lưu Hằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: kim cương , Ưng Hoàng Phúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok