Giải trí

Seungri tuyên bố rời ngành giải trí sau hàng loạt scandal

Trước sức ép của người hâm mộ và những lùm xùm đang bủa vây mình, Seungri đã tuyên bố rời khỏi ngành giải trí.

Chiều 11/3, Seungri đã đăng tâm thư gửi tới người hâm mộ giữa "tâm bão" scandal liên quan đến môi giới mại dâm và trốn thuế. Trong bức tâm thư, thành viên của nhóm nhạc BigBang tuyên bố rời khỏi ngành công nghiệp giải trí, trước sức ép lớn từ chính người hâm mộ.

"Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp nhất để rời khỏi ngành công nghiệp giải trí. Tôi vừa quyết định giải nghệ vì một cuộc tranh cãi khổng lồ đã dấy lên trên mạng xã hội. Tôi đang bị xét vào diện nghi phạm và sẽ phải tiếp nhận điều tra để làm rõ mọi nghi vấn, cáo buộc", Seungri viết.

Seungri tuyên bố rời ngành giải trí sau hàng loạt scandal

Bức tâm thư Seungri gửi tới người hâm mộ.

Nam ca sĩ thừa nhận những lùm xùm vừa qua của anh đã làm ảnh hưởng nhiều đến những người xung quanh mình, đặc biệt là nhóm nhạc BigBang và công ty quản lý YG Entertainment. Bên cạnh đó, Seungri cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người và người hâm mộ.

"Trong suốt 1 tháng rưỡi vừa qua, tôi đã phải hứng chịu rất nhiều ý kiến chỉ trích và sự ghét bỏ từ công chúng. Tất cả những cơ quan điều tra trên đất nước này đều điều tra tôi. Tôi không thể chấp nhận được việc bản thân mình gây ra biết bao tổn thương cho những người xung quanh chỉ vì lợi ích của chính mình.

Vì lợi ích và danh dự của Big Bang, của YG, sự nghiệp của tôi sẽ kết thúc tại đây. Tôi một lần nữa muốn gửi lời xin lỗi tới các bạn. Cảm ơn các bạn vì tất cả mọi thứ trong suốt nhiều năm qua", nam ca sĩ nói.

Seungri tuyên bố rời ngành giải trí sau hàng loạt scandal

Sau nhiều cáo buộc liên quan đến môi giới mại dâm, trốn thuế, thành viên nhóm BigBang phải chịu nhiều sức ép từ người hâm mộ.

Ngày 9/3, cộng đồng người hâm mộ trực tuyến DC Big Bang Gallery kêu gọi loại bỏ Seungri ra khỏi nhóm nhạc Big Bang. Họ cho rằng kể cả nam ca sĩ không vi phạm pháp luật thì việc kinh doanh của anh cũng phi đạo đức và thiếu tôn trọng nghề nghiệp, danh tiếng của Big Bang cũng như các thành viên.

Sáng 11/3, SBS funE đã tung thêm loạt tin nhắn mới được cho là của Seungri và một số người trao đổi về những giao dịch gái mại dâm. Trong đoạn chat do SBS đăng tải, những người trong nhóm chat tỏ ra thích thú với những hình ảnh và video nhạy cảm của các cô gái.

Từ những tin nhắn này, SBS tố cáo Seungri đã tổ chức đặt camera ẩn để lén ghi lại cảnh quan hệ tình dục với các cô gái được môi giới, sau đó chia sẻ lại trong nhóm chat trên. Trong đó, nhân viên họ Kim chính là trợ lý đắc lực của Seungri trong việc chia sẻ những đoạn video nói trên.
Seungri tuyên bố rời ngành giải trí sau hàng loạt scandal

Đoạn tin nhắn do SBS tung ra vào sáng 11/3.

Ngày 10/3, Cơ quan cảnh sát Seoul đã đột kích Club Arena – hộp đêm bị tố cáo là nơi Seungri giới thiệu khách tới mua dâm. Phía cảnh sát Seoul đã chính thức đưa Seungri vào diện tình nghi và đang xin lệnh bắt giữ và khám xét. Ngoài Seungri, 3 đến 4 người khác đã bị bắt giữ và điều tra vì liên quan đến nhóm chat Kakatalk có nội dung phân phối gái mại dâm.

Ngoài ra, Seungri cũng vướng thêm nghi án công ty ma ở Hong Kong liên quan đến vụ trốn thuế của câu lạc bộ Burning Sun. Vào tháng 3/2016, Seungri cùng với Yoo (chồng của nữ diễn viên Park Han Byul) và đại diện công ty tư vấn Yoo từng làm việc đã thành lập công ty BC Holdings tại Hong Kong, vốn nổi tiếng là nơi để trốn thuế hàng đầu tại châu Á.

BC Holdings là công ty chưa được đăng ký pháp nhân tại Hàn Quốc. Do đó, dấy lên những nghi ngờ đây là công ty ma để Seungri trốn thuế. Thông tin đáng mừng duy nhất cho nam ca sĩ chính là kết quả âm tính với chất cấm mà Viện điều tra khoa học quốc gia đã công bố mới đây sau cuộc xét nghiệm dựa trên mẫu tóc và nước tiểu của anh.

Seungri tuyên bố rời ngành giải trí sau hàng loạt scandal

Cảnh sát thu giữ nhiều bằng chứng sau cuộc điều tra liên quan đến việc Seungri môi giới mại dâm vào ngày 10/3.

Trước đó, ngày 27/2, cảnh sát đã thẩm vấn Seungri về các cáo buộc và nam ca sĩ đã phủ nhận tất cả. Về phía công ty quản lý, YG Entertainment tuyên bố Seungri sẽ nhập ngũ vào ngày 25/3.

Tác giả: Lưu Hằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Seungri , Big Bang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok