Giải trí

Scandal giữa Jack và mẹ con K-ICM: fan được dịp 'hít no' drama

Hàng loạt tình tiết “thâm cung bí sử” giữa Jack và mẹ con K-ICM được phanh phui khiến công chúng không chỉ được dịp “khẩu nghiệp” mà còn được “hít no” drama.

Scandal giữa Jack và mẹ con K-ICM: fan được dịp 'hít no' drama

Bê bối giữa Jack và công ty quản lý của K-ICM hiện là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Việt những ngày gần đây. Hàng loạt tình tiết “thâm cung bí sử” được phanh phui khiến công chúng không chỉ được dịp “khẩu nghiệp” mà còn được “hít no” drama.

Mới đây, những người mến mộ Jack tiếp tục tung ra loạt ảnh được cho là bằng chứng cho thấy mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM dàn cảnh bôi nhọ danh dự của nam ca sĩ.

Theo dân mạng, một chàng trai có ngoại hình khá giống Jack được thuê đóng giả làm nam ca sĩ vào khách sạn với gái lạ. Ê-kip hùng hậu đi theo với nhiệm vụ quay lại clip, chụp ảnh và tung lên mạng xã hội với mục đích tố Jack chơi bời trác táng. Tuy nhiên, do các thành viên trong ê-kip mắc bệnh thích “sống ảo” nên hình ảnh hậu trường của vụ dàn cảnh này đã bị FC Jack phát hiện.

Dư luận đang đồn thổi mẹ nuôi tìm người có ngoại hình giống Jack để dựng clip giả.

Nhóm những người muốn làm sáng tỏ các tình tiết trong scandal để bảo vệ Jack, một tài khoản đã tung loạt ảnh trên và cho biết nếu không thấy bức ảnh hậu trường, người này và dân mạng sẽ bị lừa: “Xém chút là bị lừa bởi kịch bản của chúng nó rồi mọi người ạ”.

Chưa dừng lại, 2 nhân vật từng hợp tác với công ty ICM bức xúc lên tiếng tố K-ICM ăn cắp chất xám trắng trợn.

Cụ thể, qua giới thiệu của một người bạn chung, Duy Khiêm và Jang Nguyễn - 2 tác giả của ca khúc Anh thương em đi từng là đồng nghiệp hoạt động dưới trướng ICM cùng K-ICM. Tuy nhiên khi vụ ồn ào giữa công ty và Jack vỡ lở, hai người này tìm hiểu lại giấy đăng kí quyền tác giả thì mới bàng hoàng phát hiện tên của K-ICM - người vốn chỉ phụ trách phần phối khí lại chễm chệ ở dòng đầu tiên, sau đó mới đến Duy Khiêm và Jang Nguyễn.

Trong phần thông tin về ca khúc trên những trang nghe nhạc trực tuyến, K-ICM nghiễm nhiên trở thành tác giả độc quyền ca khúc này, tìm mỏi mắt cũng không thấy tên “chính chủ” đâu. Trước hành động “cướp trên giàn mướp”, nẫng tay trên một cách trắng trợn, tác giả gốc của Anh thương em đi bày tỏ sự phẫn nộ và khẳng định công ty ICM không tôn trọng quyền nhân thân như trong hợp đồng đã ký.

Mạng xã hội hiện tại xuất hiện vô số bài viết khẳng định Đạt G – chủ nhân hit Buồn Của Anh cũng là nạn nhân của công ty ICM. Theo đó, Buồn của anh do Đạt G sáng tác và phần hòa âm phối khí còn có sự tham gia của producer Masew, vậy mà rất nhiều lần công chúng nghe chính K-ICM giới thiệu bản hit này là "con đẻ" của anh.

Đây mới chỉ là thông tin một chiều từ cư dân mạng, phía mẹ con K-ICM vẫn chưa lên tiếng đính chính hay giải thích bất kỳ điều gì liên quan đến loạt ảnh trên và những tình tiết trước đó trong scandal với Jack.

Ngày 24/12, phía công ty của mẹ con K-ICM có hành động gây chú ý là xóa tên và hình ảnh của Jack ra khỏi danh sách nghệ sĩ trực thuộc công ty quản lý. Đây được xem là động thái muốn chấm dứt mọi tình cảm, mối quan hệ từ trước đến nay với Jack. Sau khi tên và hình ảnh của Jack bị xóa bỏ, trên trang chủ của công ty còn lại các nghệ sĩ: K-ICM (Bảo Khánh), Q-ICM (Trần Đăng Quang), T-ICM (My Trang), Kelsey ICM (Ngọc Thuận).

Những ngày qua, scandal giữa Jack và mẹ con K-ICM nổ ra gây xôn xao dư luận. Sự việc bắt nguồn từ một bài viết đến từ quản trị viên FC Jack. Người này tố mẹ con K-ICM bóc lột sức lao động của nam ca sĩ bằng cách bắt anh chạy show, làm nhạc liên tục khiến anh kiệt sức, nhập viện. Không những thế, họ còn giữ lương và quản lý chặt chẽ cuộc sống riêng tư của anh.

Nhiều sự thật được tiết lộ sau khi Jack rời công ty K-ICM

Hiện tại, Jack đang nhập viện và truyền nước khiến nhiều đàn anh trong nghề và fan hâm mộ xót xa. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn thể hiện quyết tâm làm “ra ngô ra khoai” mọi việc sau khi sức khỏe hồi phục để đòi công bằng và tự do cho chính mình và fan hâm mộ.

Mới đây, một trang fanpage đã chỉ ra những điều bất công mà Jack sẽ phải đối mặt sau khi rời “vòng tay” của mẹ con K-ICM. Cụ thể, Jack có thể mất đi toàn bộ số tiền kiếm được từ ngày về đầu quân cho công ty, mất quyền quản lý các phương tiện truyền thông (fanpage, Youtube, nhóm FC), không được biểu diễn những ca khúc do chính mình sáng tác trong thời gian hoạt động trong công ty.

Ngày đầu quân về công ty quản lý của mẹ con K-ICM, Jack là tân binh của làng nhạc Việt. Vì vậy, anh chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xem xét các điều khoản trong hợp đồng với công ty quản lý. Mọi chứng từ thanh toán đều không rõ ràng, minh bạch. Từ trước đến nay, Jack mới chỉ được công ty thanh toán số tiền hơn 200 triệu đồng. Trong khi đó, lịch diễn của anh dày đặc, mỗi show diễn có mức cát-xê dao động từ 50 – 250 triệu đồng. Chưa kể, có những show Jack tham gia là của những nhãn hàng lớn. Trước sự non nớt của mình trong những ngày đầu bước vào showbiz, Jack có nguy cơ mất trắng toàn bộ số tiền mình đem về cho mẹ con K-ICM vì điều khoản hợp đồng lỏng lẻo, hết hạn cũng không gia hạn thêm.

Từ ngày scandal Jack và mẹ con K-ICM xuất hiện, Jack bị mất đi quyền quản trị trong nhóm dành cho fan hâm mộ của mình, trở thành “dân thường”. Do lo sợ những người mến mộ Jack phẫn nộ, Jack lại được đưa lên làm người kiểm duyệt. Hiện tại, các quản trị viên trong nhóm FC Jack đều là người đứng về phía mẹ nuôi của K-ICM.

Trang fanpage chính thức của Jack sở hữu gần 1 triệu người theo dõi do mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM nắm giữ. Đương nhiên, khi Jack rời khỏi công ty, anh có thể sẽ bị “đá” ra khỏi page này. Kênh Youtube của Jack cũng đang thuộc quyền sở hữu của công ty ICM. Nếu không kiện, Jack khó có thể đòi lại kênh Youtube này.

Toàn bộ những ca khúc do Jack sáng tác và thể hiện từ trước đến nay đều được đăng ký bản quyền dưới tên công ty ICM. Khi rời khỏi công ty quản lý, Jack có thể bị người mẹ nuôi của K-ICM không cho phép sử dụng toàn bộ những ca khúc do nam ca sĩ sáng tác từ trước đến nay để trình diễn trên sân khấu.

Tác giả: Khang Anh

Nguồn tin: Đời sống plus

  Từ khóa: DRAMA , scandal , fan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok