Giới trẻ

Sau trận thua Nhật Bản, các cầu thủ không trút buồn lên mạng xã hội mà viết những dòng status khiến trái tim người hâm mộ thổn thức

Các dòng status chia sẻ của các cầu thủ với lời hứa sẽ trở lại mạnh mẽ càng giúp cho người hâm mộ vững niềm tin.

Đội tuyển Việt Nam thua đội tuyển Nhật Bản sát nút với tỷ số 1-0 ở chấm phạt đền. Tuy nhiên, những gì mà các học trò của HLV Park Hang Seo thể hiện vẫn khiến người hâm mộ tự hào, không trách móc mà còn hãnh diện về những gì họ đã làm. Nhiều cổ động viên cho rằng, đá với một đội dự World Cup, từng vô địch Asian Cup nhiều lần mà được như vậy quả thực đáng khen và không có gì chê trách. Nếu chê trách thì có lẽ là may mắn không mỉm cười với chúng ta.

Dù đội nhà thua, nhưng các cổ động viên vẫn "bão mạng" với những chia sẻ tiếc nuối, động viên các cầu thủ cố gắng cho con đường phía trước. Sau trận đấu nảy lửa, các cầu thủ cũng đã lên mạng xã hội chia sẻ các dòng trạng thái cảm xúc. Điều đặc biệt, họ không trút nỗi buồn, sự tiếc nuối mà thay vào đó các cầu thủ đều nói lời cảm ơn người hâm mộ và hứa sẽ quay lại một cách mạnh mẽ.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đăng tải bức ảnh bản thân đang đặt tay lên trái tim và caption: "Cảm ơn rất nhiều! Chúng tôi sẽ sớm trở lại mạnh mẽ hơn"

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu - người đã chơi xuất sắc trong trận đấu gặp Nhật Bản cũng nói lời cảm ơn tới mọi người đã ủng hộ. Anh viết: "Thank You. See You Again VIỆT NAM".

Còn cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy cũng gửi lời: "Cảm ơn rất nhiều. Việt Nam".

Còn trên page cá nhân, cầu thủ Nguyễn Công Phượng viết: "Quyết tâm còn đó. Tinh thần còn mãi. Trái bóng vẫn lăn. Tự hào hai tiếng VIỆT NAM".

Những dòng cảm ơn của các cầu thủ càng khiến người hâm mộ nghẹn ngào. Một trận đấu quả cảm, ngang ngửa với đội từng dự World Cup nhiều lần với đội hình hầu hết là các cầu thủ thi đấu ở các câu lạc bộ Châu Âu. Nhưng trong một ngày kém may mắn, lưới của Nhật Bản không rung lên. Và quả Penalty đáng tiếc sau khi trọng tài dùng công nghệ VAR đã phá nát giấc mơ của biết bao cổ động viên Việt Nam và Đông Nam Á. Nhưng các cổ động viên đã an ủi gì.

"Các anh làm tốt lắm rồi, không có gì phải buồn. Tết sắp đến rồi, về Việt Nam thôi nào", một cư dân mạng bình luận.

Một người nói: "Buồn làm gì khi chúng ta thua đội từng đá ở World Cup với 1 bàn thắng và tấn công rất mạnh mẽ. Mạnh mẽ để bước lên phía trước. Sau lưng các bạn luôn có chúng tôi - những người hâm mộ".

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok