Xã hội

Sau tiếng nổ lớn, 1 công nhân tử vong

Một tiếng nổ lớn phát ra tại nhà ông Trần Ngọc Hoàng (SN 1966, tại thôn Tân Xuân, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Hiện trường xảy ra vụ việc khiến người đàn ông tử vong

Hiện trường xảy ra vụ việc khiến người đàn ông tử vong

Khoảng 8 giờ sáng nay 24/12, bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà của ông Trần Ngọc Hoàng (SN 1966) ở thôn Tân Xuân, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu.

Sau khi nghe tiếng nổ, mọi người sống quanh khu vực chạy tới hiện trường kiểm tra thì phát hiện có 1 người đã tử vong trong nhà của ông Hoàng.

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng chính quyền địa phương đã có mặt để bảo vệ hiện trường, tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Kết quả kiểm tra bước đầu xác định, nạn nhân tử vong là anh Chu Văn Giáp (SN 1984), trú tại xóm 5, xã Quỳnh Diện, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Được biết, anh Giáp là công nhân nuôi ngao của gia đình ông Trần Ngọc Hoàng. Thời điểm xảy ra tiếng nổ lớn, trong nhà ông Hoàng chỉ có một mình anh Giáp.

Xác nhận thông tin với báo chí, ông Tô Huy Bùi, Trưởng Công an xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan chức năng chưa xác định được nguyên nhân vụ nổ khiến nạn nhân tử vong.

Tác giả: Trần Hoàn

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok