Giới trẻ

Sau sự cố bị cướp mic đáng thương, fan khuyên Bích Phương đi làm ngay một... bát mì: đúng là ăn luôn tốt cho tâm trạng trong mọi tình huống?

Với một cô nàng yêu thích ăn uống như Bích Phương thì ăn một bát mì vừa ấm bụng lúc nửa đêm diễn về, vừa tốt hơn cho tâm trạng rất nhiều đó chứ?

Trong buổi biểu diễn tại một sự kiện tại Hạ Long tối ngày hôm qua, Bích Phương đã gặp phải một sự cố rất hi hữu, đó là đang trình diễn thì một khán giả bất ngờ lên... giật mic để nhờ tìm con đang đi lạc. Sự bất ngờ khiến cô nàng giật mình và có phần hoảng hốt. Ngay sau đó, MC của chương trình cũng như Bích Phương đã có cách xử lý rất chuyên nghiệp, giúp vị khán giả tìm lại con, đồng thời tiếp tục chương trình khiến ai cũng phải gật đầu đồng tình.

Sau sự cố "dở khóc dở cười" này, nhiều khán giả tỏ ra khá thông cảm với Bích Phương. Nhiều người đã để lại những bình luận như: "Chắc đây sẽ là một trong những show đáng nhớ nhất của Bích Phương", "Khổ thân Bích Phương, nhưng không nhịn nổi cười với cái biểu cảm khó đỡ"...

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là các fan của Bích Phương. Không phải cảm thông hay an ủi, điều đơn giản mà fan khuyên cô làm sau buổi diễn này chính là làm ngay một... bát mì.

Nếu thường xuyên theo dõi Bích Phương thì ai cũng biết rằng cô nàng không chỉ hát hay, tính tình hài hước lầy lội mà còn nấu ăn ngon và chăm chỉ nấu nướng tại nhà nữa. Còn nhớ, chỉ mới mấy hôm trước thôi, vào đúng nửa đêm, Bích Phương làm hẳn 2 gói mì xào để ăn bữa khuya, đã vậy còn trang trí cực kỳ bắt mắt, rồi lại còn up hình khoe lên Facebook nữa. Có lẽ vì vậy mà bây giờ các fan lại khuyên cô nàng nấu mì ăn?

Nói gì thì nói, ăn uống luôn là một cách thúc đẩy tâm trạng rất tốt. Bởi vậy mà khi buồn, bạn bè thường sẽ rủ bạn đi ăn cho vơi bớt nỗi buồn. Khi vui thì càng phải đi ăn để... nhân đôi niềm vui. Còn với Bích Phương, sau một buổi diễn mà vừa đói vừa mệt, lại vừa trải qua sự cố hốt hoảng như vậy, thì ăn một bát mì cho ấm bụng rồi ngủ một giấc thật ngon cũng là giải pháp tuyệt vời đó chứ?

Tác giả: Qin Lan

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok