Giải trí

Sau khi nói lời tạm biệt 'Táo Quân', NSƯT Chí Trung đi trao quà ở Thanh Hóa

Tiết lộ Táo Quân 2018 là chương trình cuối cùng mà anh tham gia, MC Lục lạc vàng mong muốn có lớp trẻ lên thay và anh có thể dành nhiều thời gian cho các công việc cộng đồng.

NSƯT Chí Trung lặn lội đường xá xa xôi, trao tặng 1,5 tỉ đồng cho hai mẹ con nghèo

Năm 2017 là một năm đầy bận rộn của Chí Trung với nhiều dự án nghệ thuật đáng ghi nhận và anh cũng trong quá trình chuẩn bị cho lần tham gia Táo Quân cuối cùng của mình. Bên cạnh công việc chính, năm nay anh còn dành thời gian để tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa trước thềm năm mới. Mới đây, anh đã có chuyến đi đến Thanh Hóa để đón bạn Nguyễn Công Thành, người may mắn trúng một giải thưởng 1,5 tỉ đồng và trên đường về nhà đoàn tụ dịp Tết.

Với hình ảnh giản dị, gần gũi, nghệ sĩ Chí Trung ra tận sân bay Thanh Hóa và kiên nhẫn chờ đợi Thành bước xuống máy bay và bắt đầu chuyến đi trở về đoàn tụ ăn Tết cùng gia đình. Nghệ sĩ hài gạo cội đã ân cần hỏi thăm chàng thanh niên xa quê nhiều năm trở về ăn Tết.

Trên chuyến xe cuối năm, Chí Trung đã không ngừng hỏi thăm và lắng nghe những chia sẻ chân tình về cuộc đời và những hoài bão của chàng trai trẻ

Được biết, Thành là người gốc ở Thanh Hóa, nhưng hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn, các thành viên phải sống chật vật trong căn nhà cấp 4 quanh năm đối chọi với bão lũ triền miên. Sau đó, Thành cùng mẹ và em gái quyết định rời quê hương, lên Gia Lai phụ việc bán hàng tại một căn-tin.

Trong suốt 3 năm qua, cuộc sống khó khăn vẫn dai dẳng đeo bám hai mẹ con với đồng lương chỉ vỏn vẹn 6 triệu đồng mỗi tháng mà phải nuôi thêm một em nhỏ học mẫu giáo. Đối với Thành, cuộc sống mưu sinh ở nơi xứ lạ quê người tuy vất vả nhưng vẫn không buồn bằng việc ba mẹ con phải sống xa bố nhiều năm qua.

Tết này, ước mơ của Thành đã thành hiện thực khi thần may mắn gọi tên trong sự ngỡ ngàng của hai mẹ con. Nhận được tin mừng, mẹ và Thành tức tốc sắp xếp công việc từ Gia Lai về Thanh Hóa để đoàn tụ và chia sẻ niềm vui với bố và mọi người ở quê sau nhiều năm xa cách.

Chia sẻ với nam nghệ sĩ, gia đình Thành cho biết họ sẽ sử dụng một phần số tiền 1,5 tỉ đồng trúng giải để sửa chữa lại ngôi nhà ở Thanh Hóa đã bị hư hại nặng trong đợt bão vừa qua rồi bỏ một phần vào sổ tiết kiệm để có vốn làm ăn sau này, tiếp tục lo cho em út đi học đến nơi đến chốn. Riêng Thành, anh đã có thể đi học nghề tóc và dự định sẽ mở một tiệm cắt tóc ngay tại quê để nuôi sống bản thân và phụ giúp gia đình.

Sau chuyến đi, nghệ sĩ Chí Trung không khỏi xúc động vì được tận mắt chứng kiến cuộc sống của một gia đình giờ đây sẽ sang một trang mới. Anh bày tỏ niềm hạnh phúc vì đã có thể chia sẻ những niềm vui, may mắn đến với người khác.

Sau đó, anh sẽ tập trung cho chương trình kỷ niệm 15 năm Táo Quân lên sóng. Anh bật mí đó có thể là mốc son, khép lại chương trình hoặc cũng có thể mở ra kỷ nguyên mới của Táo Quân, thay toàn bộ diễn viên chính bằng dàn diễn viên trẻ hơn. Hiện tại, các diễn viên đang chờ đợi kịch bản. Theo lịch của đơn vị sản xuất, giữa tháng 1 diễn viên sẽ tập luyện tới đầu tháng 2. Trong đêm 30 Tết, khán giả sẽ có Táo Quân với đầy đủ dàn diễn viên kỳ cựu.

Tác giả: Trà Giang/Ảnh: CTV

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok