Giải trí

Sau khi được bạn trai đại gia cầu hôn, Lan Khuê phớt lờ dàn trai đẹp

Sau khi được bạn trai đại gia cầu hôn, Lan Khuê tỏ ra bình tĩnh, thậm chí là phớt lờ dàn trai đẹp trong "Quý ông đại chiến".

Tập 11 chương trình "Quý ông đại chiến" sẽ có 2 nữ khách mời là nữ ca sĩ Chi Pu và người mẫu Lan Khuê. Cùng với Lâm Vỹ Dạ và Lan Ngọc, họ sẽ cống hiến những tài lẻ chưa từng công bố trước công chúng. Trong tập 11, các nữ nghệ sĩ sẽ tung hết chiêu trò để có trai đẹp theo mình "về nhà".

Gây nhiều chú ý trong tuần này là người mẫu Lan Khuê. Vừa qua, cô đã trở thành nữ nghệ sĩ hạnh phúc nhất khi được bạn trai đại gia cầu hôn công phu tại một trong những địa điểm trên cao cực kỳ lãng mạn. Mặc cho nhiều sự nghi ngờ, Lan Khuê vẫn không giấu được hạnh phúc khi tìm được bến đỗ của đời mình.

Dàn khách mời trong "Quý ông đại chiến".

Đó cũng chính là lý do khiến nữ người mẫu khá bình tĩnh, thậm chí là phớt lờ dàn trai đẹp của "Quý ông đại chiến". Trong tập này, bảy nam thí sinh sẽ lần lượt cởi áo khoe thân với những màn trình diễn tài năng nóng bỏng.

Phớt lờ trai đẹp nhưng Lan Khuê lại dồn hết sức lực để giúp "hội chị em" giành được sự chú ý. Diện đầm trắng cắt xẻ táo bạo, Lan Khuê tận tình hỗ trợ Lâm Vỹ Dạ - quý cô duy nhất đã có gia đình tìm lại sức hút giữa các chàng trai.

Lan Khuê.

Trên sân khấu “Quý ông đại chiến”, Lâm Vỹ Dạ đang loay hoay tạo dáng thì được Lan Khuê đề nghị giúp đỡ. Ngay lập tức, bà mẹ 2 con được Top 11 Hoa hậu thế giới hướng dẫn thực hiện các dáng mẫu khó, mang tính thời trang cao cấp. Lâm Vỹ Dạ "vật vã" lắm mới làm theo được những thị phạm mà Lan Khuê hết lòng dành cho mình.

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc sẵn sàng lăn xả làm phó nháy để người chị Lâm Vỹ Dạ có được những khoảnh khắc thật đẹp.

Tập 11 "Quý ông đại chiến" tập 11 sẽ phát sóng vào ngày 14/7 trên kênh VTV3 (Đài THVN)./.

Tác giả: Thanh Vân

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: cầu hôn , Lan Khuê , trai đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok