Pháp luật

Sau khi 'bóng gió' Hoa hậu Phương Nga là rắn độc, đại gia Cao Toàn Mỹ lại gửi đơn cầu cứu

Liên quan đến vụ việc ông Cao Toàn Mỹ (40 tuổi) kiện Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi) về hành vi lừa đảo, mới đây đại gia này đã gửi đơn cầu cứu Bộ Thông tin và Truyền thông.

Trong đơn gửi Bộ Thông tin và Truyền thông, ông Mỹ đã trình bày về việc nhiều thông tin của vụ án được đăng tải thiếu chính xác. Ông Mỹ cũng yêu cầu nhiều cơ quan chỉnh sửa, cung cấp thông tin cho phù hợp với diễn biến thực tế của vụ việc.

Theo Người lao động, Đoàn Luật sư TP.HCM đã thụ lý đơn khiếu nại của ông Cao Toàn Mỹ với luật sư của Trương Hồ Phương Nga. Ông Mỹ cho rằng vị luật sư này đã có nhiều phát ngôn thiếu chuẩn mực trên Facebook và các phương tiện thông tin đại chúng.

Chưa dừng lại ở đó, ông Cao Toàn Mỹ còn cho rằng luật sư của Trương Hồ Phương Nga đã vi phạm đạo đức nghề nghiệp, vi phạm về tính độc lập, trung thực và tôn trọng sự thật khách quan.

Trong tuần qua, lãnh đạo Đoàn Luật sư TP.HCM đã có buổi làm việc với ông Cao Toàn Mỹ, ghi nhận những vấn đề ông Mỹ khiếu nại, trình bày.

Đại gia Cao Toàn Mỹ gửi đơn cầu cứu Bộ Thông tin và Truyền thông - Ảnh: Người lao động


Ngoài ra, ông Cao Toàn Mỹ còn gửi đơn đến ông Đỗ Ngọc Thịnh - Chủ tịch Liên đoàn Luật sư Việt Nam, ông Nguyễn Thế Phong - Chủ nhiệm Ủy ban kỷ luật thuộc Liên đoàn Luật sư Việt Nam.

Trước đó, vị đại gia này đã gửi đơn đến Liên đoàn Luật sư Việt Nam đề nghị kỷ luật luật sư Nguyễn Văn Dũ vì người này tùy tiện phát ngôn, chia sẻ những thông tin sai lệch trên các trang mạng xã hội, phương tiện truyền thông. Ông Mỹ cho rằng những hành vi của luật sư Dũ khiến ông và gia đình bị tổn thương, cuộc sống và công việc kinh doanh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Hiện các cơ quan tố tụng đang tiến hành xác minh, làm rõ việc một số bức thư, email được cho là hợp đồng tình dục của Cao Toàn Mỹ và Trương Hồ Phương Nga xuất hiện trên mạng trong thời gian Hoa hậu Phương Nga và bạn của mình là Nguyễn Đức Thùy Dung bị tạm giam.

Theo cáo trạng trước đó của Viện KSND TP.HCM, Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung bị truy tố về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản của ông Cao Toan Mỹ bằng việc mua bán nhà giá rẻ.

Vụ án hiện đang được tạm đình chỉ để các cơ quan tố tụng hoàn thiện hồ sơ.

Tác giả: PD (Tổng hợp)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok