Giới trẻ

Sau đổ vỡ hôn nhân, Âu Hà My chia sẻ 'sốc' về tình yêu khiến dân mạng bất ngờ

Sau lùm xùm đổ vỡ hôn nhân, động thái mới nhất của Âu Hà My khiến cho nhiều người tin rằng cô hoàn toàn mất niềm tin vào tình yêu.

Âu Hà My và Trọng Hưng từng được xem là một cặp đẹp đôi được giới trẻ mến mộ. Tuy nhiên, sau 11 tháng chung sống nữ giảng viên bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng với nguyên nhân chồng cô đã ngoại tình cùng người phụ nữ khác.

Âu Hà My và Trọng Hưng li hôn sau 11 tháng chung sống

Cuộc ly hôn được xem là khá "ồn ào" khi cả hai không ngừng tố cáo nhau qua mạng xã hội. Về phía Trọng Hưng, anh cho rằng đoạn clip Âu Hà My tung ra là có dàn dựng, cắt ghép và đồng thời tiết lộ thông tin vợ cũ thường xuyên kiểm soát quyền tự do cá nhân của anh.

Bài đăng của hoa hậu Phan Hoàng Kim

Mới đây, Âu Hà My đã khiến cộng đồng chú ý khi bình luận trong một dòng trạng thái của Hoa hậu Phan Hoàng Kim. Bên dưới bài đăng, Âu Hà My tâm sự những điều nàng hậu chia sẻ rất giống với trạng thái của mình hiện tại. Đó là không dám tin vào tình yêu và cũng không muốn bắt đầu một mối quan hệ yêu đương nào.

Âu Hà My bình luận dưới bài đăng của hoa hậu Hoàng Kim

Cô giáo hotgirl thú nhận: "Giống em rồi đó, miễn nhiễm tình yêu luôn, sợ dã man". Đáp lại bình luận của cô nàng, hoa hậu Phan Hoàng Kim cũng bày tỏ sự thấu hiểu: "Ghê chữ ê kéo dài em ạ".

Có lẽ, ám ảnh về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trọng Hưng đã khiến Âu Hà My trở nên "miễn nhiễm" với tình yêu. Cô nàng còn dí dỏm khẳng định từ nay về sau "tởn tới già".

Cho đến thời điểm này, lùm xùm hôn nhân giữa Âu Hà My và Trọng Hưng đã dần khép lại. Đúng sai không còn quan trọng với người trong cuộc nữa mà cả hai đang cố gắng trở về với công việc và cuộc sống hằng ngày.

Sau 2 tháng im lặng, Âu Hà My trở lại với hình ảnh chuẩn bị đi phát quà từ thiện ở miền Trung

Tác giả: Ngọc Ngân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok