Giải trí

Sau đám cưới, Duy Mạnh gửi lời cám ơn 'có cánh' đến tiền vệ Đức Huy

Sau đám cưới, Duy Mạnh vừa đăng tải bức ảnh cùng lời cảm ơn đến tiền vệ Đức Huy vì đã luôn yêu thương và đồng hành cùng anh.

Ngày 9/2 vừa qua, Duy Mạnh và Quỳnh đã chính thức về chung một nhà bằng đám cưới cổ tích. Sau hôn lễ, mới đây, chàng cầu thủ gốc Hà Nội vừa lên mạng xã hội chia sẻ cảm xúc và gửi lời cảm ơn đến người đã chăm sóc, giúp đỡ anh trong đám cưới – tiền vệ Đức Huy.

Trên story cá nhân, Duy Mạnh viết: “Có ông anh nhiệt tình tâm huyết, yêu thương thằng em thật sự. Trước khi đi lấy vợ chăm sóc, tiếp khách rồi làm đủ việc cho em nó. Còn đòi cả ngủ cùng trước khi đi lấy vợ cơ. Nhưng mà có tâm, đôi lúc ăn nói hơi cục cằn thôi. Nhưng mà là người sống tình cảm. Cám ơn ông anh “Nhiều Lông Lá”.

Trong bức ảnh đăng tải, Đức Huy mặc áo sơ mi trắng và chỉnh trang phục cho đàn em – chú rể Duy Mạnh.

Trước đó, trong một bình luận trên mạng xã hội, Đức Huy cũng hé lộ chính anh là người đã bao trọn “combo” các khâu trong đám cưới Duy Mạnh như: “Phù rể, đón khách, tiếp nước, xếp mâm, tiếp rượu… Phạm Đức Huy: Người nhận nhiều nhiệm vụ nhất đám cưới thế kỷ của Duy Mạnh”…

Chứng kiến những điều này, cô dâu Quỳnh Anh cũng đã gửi lời cảm ơn đến anh chàng: “Anh Huy siêu tình cảm. Biết ơn anh lắm đấy”.

Cũng từ đây, dân tình biết thêm chính Đức Huy là người đã bên cạnh giúp đỡ chú rể rất nhiều việc để có một ngày vui trọn vẹn và ý nghĩa.

Được biết, Đức Huy và Duy Mạnh là cặp cầu thủ có tình bạn thân thiết trong suốt hơn 10 năm. Từ ngày cả hai chỉ là những cậu bé 12, 13 tuổi nhặt bóng đến lúc trưởng thành, Duy Mạnh và Đức Huy vẫn quan tâm, đối xử thân thiết với nhau như anh em một nhà.

Tác giả: Dung Nguyễn

Nguồn tin: SaoStar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok