Giải trí

Sau đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng hưởng tuần trăng mật ngọt ngào ở nước ngoài

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chụp ảnh theo phong cách "nắm tay nhau đi khắp thế gian" và mặc áo đôi di du lịch.

Ông Cao Thắng và Đông Nhi đang hưởng tuần trăng mật.

Sau một tuần tổ chức hôn lễ tại Phú Quốc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã đi hưởng tuần trăng mật tại nước ngoài. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ khoe khoảnh khắc đầy hạnh phúc bên cạnh ông xã Ông Cao Thắng. Cả hai chụp ảnh theo phong cách "nắm tay nhau đi khắp thế gian" và mặc áo đôi di du lịch.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, hình ảnh được Đông Nhi "nhá hàng" đã nhận được hơn 150 nghìn lượt thích cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ của fan dành cho cặp đôi. Phía dưới bài viết nhiều khán giả gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Đông Nhi - Ông Cao Thắng và mong muốn cả hai sẽ chia sẻ nhiều hình ảnh tuần trăng mật hơn nữa.

Trước khi đi hưởng tuần trăng mặt, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc tại TP HCM. Tại đây, cặp đôi bước lên sân khấu hát ca khúc "Ngày đôi ta là của nhau" trong sự hò reo, cổ vũ của hàng ngàn khán giả.

Sau đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng hưởng tuần trăng mật ngọt ngào ở nước ngoài.

Lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng diễn ra vào chiều ngày 9/11 trên một bãi biển ở Phú Quốc. Để có được một không gian lãng mạn và hoành tráng, cặp đôi đã mất rất nhiều tháng để chuẩn bị. Ngoài ra đám cưới của Đông Nhi cũng gây chú ý khi mời 500 khách, trong đó có hơn 200 nghệ sĩ đến Phú Quốc tham dự. Toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở đều được cặp đôi đài thọ cho các khách mời.

Trong lễ cưới, Đông Nhi bật khóc đầy hạnh phúc khi gọi Ông Cao Thắng là chồng, còn chú rể cũng gửi lời cảm ơn tới Đông Nhi vì đã dành cả thanh xuân để yêu và bên cạnh anh.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok