Cuộc sống

Sau cuộc điện thoại hỏi thăm đầy yêu thương, chồng nhắn cho vợ 1 tin khiến vợ chết điếng

Lật đật ngồi dậy ra bàn lấy điện thoại, cô hơi thắc mắc khi lại là tin nhắn của chồng cô. Vừa nói chuyện tâm tình chán chê xong, không rõ anh còn chuyện gì mà phải nhắn tin nữa.

Chồng Loan đi công tác ở tỉnh 10 ngày liền. Cô nhớ chồng, con gái nhớ bố nhưng chẳng còn cách nào khác, công việc mà. Loan chỉ còn cách mỗi ngày rảnh rỗi là nhắn tin và gọi điện cho chồng cho thỏa nỗi niềm mong ngóng mà thôi.

Ngày thứ 2 chồng Loan đi, buổi tối như thường lệ, sau khi cơm nước xong, mẹ con cô liền gọi điện cho anh. Con gái nói chuyện với bố mãi mới đi ngủ, nhường cho bố mẹ tâm tình. Loan và chồng hỏi thăm nhau đủ thứ chuyện vụn vặt xảy ra trong ngày. Chồng cô nói, nhớ mẹ con cô lắm, chỉ muốn bay ngay về với 2 mẹ con.

"Em cũng nhớ anh phải không, anh biết công việc làm anh có ít thời gian dành cho gia đình, nhưng anh cũng vì tương lai chúng mình và con cái cả. Em đừng giận anh nha. Ở nhà nhớ chăm sóc tốt bản thân và con, đừng léng phéng chơi bời gì, hay nháy mắt đưa tình với gã đàn ông nào, không anh về sẽ xử tội em!", chồng Loan cười trêu ghẹo vợ.

Hai vợ chồng trêu nhau một hồi, rồi mới lưu luyến tạm biệt nhau đi ngủ, mai còn dậy sớm đi làm. Loan vừa nằm xuống giường được mươi phút, thì điện thoại của cô có tin nhắn gửi đến. Lật đật ngồi dậy ra bàn lấy điện thoại, cô hơi thắc mắc khi lại là tin nhắn của chồng cô. Vừa nói chuyện tâm tình chán chê xong, không rõ anh còn chuyện gì mà phải nhắn tin nữa.

Ảnh minh họa

"Em ngủ chưa, anh vào nhé!", một tin nhắn ngắn gọn hiện ra trước mắt Loan. Ban đầu Loan thấy khó hiểu, nhưng nhẩm lại vài lượt, cô bỗng run rẩy cả người. Đây là chồng cô nhắn nhầm. Rõ ràng đáng lí ra người nhận không phải là cô!

Vậy anh nhắn cho ai? Phải là một người nào đó đang ở gần chỗ anh, thì anh mới vào được chứ. Vậy người đó là nam hay nữ? Vừa nãy anh nói sẽ đi ngủ luôn, vì mai có cuộc họp sớm. Nếu là đàn ông, chẳng lẽ anh hẹn bạn nhậu nhẹt? Nhưng anh đã nói phải họp sớm, hẳn không thể đi nhậu vào giờ này, cô biết anh là người không ham hố rượu chè. Còn chuyện công việc, sao anh không hẹn sớm?

Cô càng nghĩ càng nghiêng về phương án đối phương là phụ nữ, chẳng biết có phải cô trí tưởng tượng phong phú và đa nghi hay không. Nếu là vậy, lẽ nào chồng cô có mối quan hệ mờ ám ở chỗ công tác? Thậm chí có thể là người tình? Loan không dám tưởng tượng nữa... Tim cô như bị bóp nghẹt khi nghĩ đến cảnh tượng chồng mình giờ này đang lao đi trong đêm để đến chiếc giường của một người phụ nữ khác.

Loan khá thân với một em gái đồng nghiệp làm cùng chỗ với chồng. Cô vờ như không biết tin nhắn kia chồng gửi, bởi cô có hỏi anh cũng sẽ lấp liếm rằng có việc cần bàn với đồng nghiệp nam cho xem. Cô liếc đồng hồ đã muộn, đành cố chờ hôm sau mới liên lạc với em gái kia. Hôm sau, quả nhiên chồng cô gọi điện giải thích về tin nhắn nhầm y như Loan đoán trước. Loan ậm ừ coi như đồng ý với câu trả lời của chồng.

Cô tới gặp em gái kia, đi thẳng vào vấn đề, vì biết lần công tác trước, em ấy có đi cùng chồng cô. Loan suy đoán, hẳn chồng cô quen đối phương từ lần công tác trước, chứ vừa đến 2 ngày đã "bắt sóng" được để đến mức nhắn tin thẳng là tới phòng lúc đêm khuya thì khả năng chưa cao. Nếu đã mờ ám từ lần trước, có lẽ em gái mà cô quen sẽ biết gì đó cũng nên.

"Em vốn không dám chắc nên chẳng muốn nói cho chị sợ chị hoang mang, nhưng chị đã nói thì em kể thật vậy...", em ấy thở dài thừa nhận. Hóa ra em ấy đã nhận thấy chồng cô và một cô nàng đồng nghiệp ở chỗ công tác có nhiều biểu hiện lạ từ lần anh ta đi công tác trước. Tuy nhiên, không có bằng chứng chính xác, em ấy đâu dám nói lung tung, sợ nghi oan cho người tốt.

Lần này em ấy không đi cùng chồng cô, song từ tin tức em ấy cung cấp, cô đã dám chắc đến 90% chồng mình đã ngoại tình. Sau khi nói bao lời yêu thương mật ngọt với vợ, lại lập tức có thể ngã lên giường của một cô ả khác. Loan cười cay đắng, cô phải làm gì đây, tiếp tục cuộc hôn nhân này bằng cách nào?

Tác giả: Giang Phạm

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Vợ chết điếng , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok