Giới trẻ

Sau biến cố scandal, Trâm Anh chia sẻ đầy tâm sự và triết lý

Sau khi trở lại, cư dân mạng cảm thấy yên lòng hơn khi hot girl gốc Thanh Hóa liên tục đăng tải hình ảnh mới về bản thân. Trong chia sẻ mới nhất cách đây ít giờ, nữ dược sĩ tiết lộ về cái giá phải trả cho những sai lầm.

Nói không với mạng xã hội suốt thời gian dài, hiện tại, dường như Trâm Anh có cuộc sống bình yên và hướng đến nhiều điều tích cực, cô thở phào nhẹ nhõm khi bản thân đã vượt qua những ồn ào quá khứ. Mới đây, hot girl Thanh Hóa đã có những chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Cô viết: "Đừng bao giờ đổ lỗi mình cho số phận, hay tự lừa mình dối người rằng tuổi trẻ được quyền phạm sai lầm. Tất cả đều do chính sự lựa chọn của bản thân, cái giá của sai lầm mà chúng ta phải trả, có khi là cả một kiếp lênh đênh, đánh đổi nửa đời an yên".

Sau khi trở lại, Trâm Anh thường xuyên có những tâm sự đầy triết lý.

Đây lại là một status nữa đầy tâm sự và triết lý của Trâm Anh trong khoảng thời gian cô trở lại sau biến cố scandal. Trước đó, cô cũng từng đăng tải dòng trạng thái giãi bày tâm sự: "Cuộc sống có muôn vàn những thử thách và ngã rẽ. Đôi khi chúng xảy đến trong khi mình chưa kịp chuẩn bị. Nhưng khi mọi chuyện xảy ra với cuộc đời mình, mình nên có trách nhiệm và điều khiển nó theo cách tốt nhất có thể.Công việc cũng vậy lúc bạn ở đỉnh cao lúc bạn ở dưới chân bùn nhưng mọi thứ đều có lý do của nó. Điều quan trọng là biết vượt qua và bắt đầu cuộc sống mới ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Cảm ơn vì vẫn còn thở được".

Cách đây ít ngày, trong một bài phỏng vấn cùng báo chí, Trâm Anh tiết lộ đã từ bỏ nghề dược, quyết định nam tiến lập nghiệp. Hiện cô đang làm công việc truyền thông và tư vấn cho một cơ sở làm đẹp nổi tiếng ở Sài Gòn. Dù không được chủ động về thời gian nhưng một môi trường làm việc ổn định giúp cô có rất nhiều trải nghiệm hay ho.

"Dù đây là hướng đi khác hoàn toàn so với nghề diễn viên, người mẫu ảnh trước đây nhưng mình cảm thấy rất thú vị. Cuộc sống có muôn vàn những thử thách và ngã rẽ, đôi khi chúng xảy đến trong lúc mình chưa kịp chuẩn bị. Trong vô số 'sự cố' bất ngờ đó, dù muốn hay không nhưng khi nó đã xảy ra rồi, mình thấy bản thân cần phải có trách nhiệm", Trâm Anh nói.

Hiện tại, Trâm Anh đang có cuộc sống an yên và ít thị phi hơn.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Trâm Anh tiết lộ không muốn gắn bó lâu dài với công việc hiện tại. Ngoài thời gian đi làm, hot girl gốc Thanh Hóa cũng đang trau dồi kĩ năng ngoại ngữ cho bản thân để khi có cơ hội, cô sẽ lên đường đi du học.

Sau khi trở lại, ngoài những dòng tâm trạng đầy suy tư, động thái đáng chú ý nhất của Trâm Anh là việc cô đăng lên trang cá nhân thẻ đăng ký hiến tạng của bản thân và người bạn thân thiết. Với mong muốn sống một cuộc sống có ý nghĩa và cứu giúp được nhiều người sau khi mất đi, Trâm Anh thổ lộ rằng đây là công việc mà cô đã muốn làm từ lâu và điều này thật sự rất có ý nghĩa với bản thân cô cũng như người được ghép tạng.

Trâm Anh sinh năm 1995 cô được khán giả chú ý khi góp mặt trong "Nóng cùng World Cup 2018". Sau đó, 9X liên tục dính phải loạt thị phi như bị nhóm hot girl Trương Hoàng Mai Anh, Linh Thỏ... "nghỉ chơi" vì kiêu, chảnh; bị "tố" lợi dụng streamer Pew Pew để nổi tiếng khi cả 2 cùng tham gia gameshow Mảnh ghép tình yêu. Giữa tháng 4 vừa qua, Trâm Anh vướng phải ồn ào vì được cho là cô gái trong một clip nóng trên mạng. Ngay khi bị réo gọi tên trên trang cá nhân, gái xinh này đã khóa toàn bộ Facebook cũng như Instagram để tránh sự bàn tán của dư luận.

Tác giả: Bích Liên

Nguồn tin: phapluatnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok