Thể thao

Sau 4 công thần, Thanh Hóa tiếp tục thanh trừng cựu cầu thủ Serie A

Theo đó, Ofere sẽ là cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay với FLC Thanh Hóa

Tại vòng 12 V-League 2018, FLC Thanh Hóa có chuyến làm khách đến sân Lạch Tray trước CLB Hải Phòng. Dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, nhưng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tiếp tục khiến NHM xứ Thanh phải thất vọng khi để thua với tỷ số 0-2.

Ofere (bên phải) sẽ là cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay với FLC Thanh Hóa.

Phát biểu trước báo giới sau trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng cho biết, Thanh Hóa đang trong giai đoạn khó khăn khi phải đối diện với nhiều chấn thương cùng nhiều sự thay đổi trong lối chơi. Bên cạnh đó, đã có một số cầu thủ phải nói lời chia tay với CLB mặc dù lượt đi vẫn chưa hết.

Trước đó, đội bóng xứ Thanh đã gây sốc khi chấm dứt hợp đồng với 4 cầu thủ gồm: Van Bakel ra (sinh năm 1983), thì 3 người còn lại là Mai Tiến Thành (1986), Hoàng Văn Bình (1989), Lê Quốc Phương (1991) với lí do đã luống tuổi, không còn phù hợp với triết lý xây dựng đội bóng của HLV Đức Thắng ở Thanh Hóa.

Ngay sau trận đấu với Hải Phòng, HLV Nguyễn Đức Thắng đã tiếp tục lên tiếng xác nhận, tiền đạo từng chơi tại Serie A Edward Ofere sẽ là cái tên kế tiếp phải rời Thanh Hóa. Đây là cầu thủ thứ 5 nói lời chia tay với Thanh Hóa trong cuộc biến động nhân sự lớn nhất ở đội bóng này những năm trở lại đây.

“Thanh Hóa chắc chắn sẽ thay thế cầu thủ ngoại. Chúng tôi sẽ có sự thay đổi với ngoại binh Ofere ở tuần tới. Đội bóng cũng đang thử việc với 2 cầu thủ và sẽ đón thêm 2 cái tên nữa” - HLV Đức Thắng cho hay

Với những quyết định trên, NHM chỉ có thể trông chờ vào thời gian để có được câu trả lời rằng, đội bóng xứ Thanh có thể chơi tốt hơn hay không. Nhưng ít nhất thì lúc này, với những khẳng định của HLV Đức Thắng, FLC Thanh Hóa đang dần đi vào guồng quay và sẽ trở lại ở lượt về mùa giải 2018.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: bongda.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok