Xã hội

Sắt lại rơi từ công trình cao tầng đâm thủng kính xe ô tô

Khoảng 16h30 ngày 11/10, một thanh sắt dài khoảng 3m rơi từ công trường xây dựng ngôi nhà số 63 đường Trần Duy Hưng giao với phố Đỗ Quang (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) xuống xe ô tô 7 chỗ đang đỗ ven đường.

Thanh sắt rơi từ công trình đang thi công đã đâm thủ kính xe ô tô

Hậu quả, xe ô tô 7 chỗ bị thanh sắt xuyên thủng kính chắn gió phía trước bên ghế phụ. Rất may không có thương vong về người.

Chia sẻ với chúng tôi, một bảo vệ ở ngân hàng gần khu vực xảy ra sự việc cho biết, vào khoảng 16h30, ông bất ngờ nghe thấy tiếng kính vỡ rất to. Nhìn ra, ông thấy một thanh sắt dài khoảng 3m cắm thẳng vào đầu chiếc xe ô tô đỗ dưới công trình xây dựng.

“Tôi không biết thanh sắt rơi từ tầng mấy của công trường xây dựng xuống nhưng chỉ biết khu vực lưới bị thủng và phi xuống chiếc xe ô tô đỗ ven đường. Sau khi sự việc xảy ra được một lúc thì công nhân trong công trường xây dựng đã xuống rút thanh sắt mang đi”, người bảo vệ chia sẻ.

Theo người bảo vệ trên, ông cũng nhìn thấy chủ xe đã làm việc với đại diện của công trường xây dựng.

Công trình xây dựng để xảy ra sự việc sắt rơi

Ghi nhận của phóng viên, khoảng 17h20, chiếc xe ô tô vẫn đỗ tại hiện trường và bị thủng 1 lỗ bên ghế phụ. Đến khoảng 17h35, chiếc xe ô tô được chủ xe đánh đi khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Tối cùng ngày, trao đổi với phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô, một lãnh đạo UBND phường Trung Hòa cho biết, sau khi sự việc xảy ra, người có trách nhiệm của công trình đã thỏa thuận đề bù cho chủ xe và 2 bên không có khiếu kiện gì.

Cũng theo vị lãnh đạo phường Trung Hòa, ngày 12/10, phường sẽ tiếp tục mời chủ đầu tư và đơn vị thi công ra phường làm việc, yêu cầu họ phải có biện pháp bảo đảm an toàn, không để tái diễn sự việc như vừa xảy ra.

Tác giả: THÀNH LONG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok