Pháp luật

Sát hại 3 người trong gia đình: Lời khai gây phẫn nộ

Tại cơ quan công an, Tín khai rằng, mình sát hại người thân là để "tấn công loại trừ kẻ xấu, làm sạch xã hội".

Theo thông tin mới nhất liên quan đến vụ sát hại 3 người trong gia đình, chiều ngày 3/5, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đã lấy lời khai của Trương Tín (29 tuổi; quê Lâm Đồng; tạm trú quận Bình Tân, TP.HCM) do có hành vi giết 3 người trong gia đình.

Theo đó, tại cơ quan công an, Tín khai rằng, trước khi ra tay sát hại bà ngoại, mẹ và dì ruột, Tín đã sử dụng ma túy đá. Lời khai thể hiện tối ngày 2/5, sau khi đi làm về, Tín gây ồn ào nên bị mẹ la. Thấy vậy, Tín chửi bới lại và đập phá đồ đạc trong gia đình.

Tín khi bị bắt giữ vẫn đang trong trái thái ngáo đá (Ảnh CA)

Sau đó, Tín đã xuống bếp lấy dao nhọn lên sát hại bà Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi; dì ruột Tín; cùng ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân). Bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ ruột Tín) và bà Lê Thị Điểu (77 tuổi; bà ngoại) can ngăn, quỳ lạy van xin nhưng Tín cũng không tha.

Công an TP. HCM cho biết, bà Nguyễn Thị Ngọc Phụng (49 tuổi, dì ruột) và cháu Nguyễn Ngọc Thúy Phương (13 tuổi, cháu ruột tín) thoát chết là do ngủ trong phòng. Khi xảy ra sự việc, hai người này đã khóa cửa phòng, núp trong tủ quần áo.

"Tín đã có ý định không tha bà Phụng và Phương nên đã đập cửa đòi xông vào nhưng bất thành. Khi lấy lời khai thì Tín nói do đập cửa quá mệt nên đã bỏ xuống nhà. Những người bị sát hại là do ngủ riêng ở gian thờ ông bà. Tín sát hại bà ngoại khi bà đang ở nhà vệ sinh", một cán bộ điều tra thông tin.

Như đã đưa tin, khoảng 23h45 đêm ngày 2/5, Tín trở về nhà với biểu hiện "ngáo đá", thời điểm này trong nhà có 6 người. Người thân trong nhà lo sợ chuyện chẳng lành nên mang dao kéo, vật sắc nhọn đi cất giấu. Tuy nhiên, Tín đã tìm được con dao và sử dụng để sát hại 3 người thân trong nhà.

Sau khi gây án, Tín lên xe máy rời khỏi hiện trường. Khi Tín ngồi trong quán cà phê với một người bạn trên đường Hương Lộ 2 (quận Bình Tân) thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt giữ, lúc đó vào khoảng 3h15 sáng 3/5.

Riêng người cha của Tín là ông Trương Văn Hạnh (62 tuổi) ở tầng trệt phát hiện sự việc đã chạy ra ngoài hô hoán mọi người cứu giúp. Ông Hạnh cũng chạy đi trình báo công an ngay sau đó.

Theo công an, Trương Tín là đối tượng nghiện ma túy từ năm 2017 và được đưa đi cai nghiện tập trung. Đến tháng 10/2018, Tín cai nghiện xong, trở về nhà.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok