Giải trí

Sao 'Tân Hồng lâu mộng' tố chồng cặp bồ công khai, cướp con khi vừa sinh

Nữ diễn viên Chu Mỹ Nghị nghẹn ngào nhắc về cuộc hôn nhân tủi nhục với người chồng đại gia khi ông cặp bồ công khai trước mặt mình và cướp hai đứa con khi cô vừa sinh xong.

Sina đưa tin nữ diễn viên Chu Mỹ Nghị vừa nhận lời trả lời phỏng vấn về cuộc hôn nhân với người chồng đại gia giàu có hôm 9/4. Nữ diễn viên mô tả, cuộc hôn nhân giữa mình và người chồng này đã lấy đi của cô rất nhiều thứ, bao gồm sức khỏe, tinh thần và cặp song sinh bé nhỏ mà cô xem như tính mạng.

Sao 'Tân Hồng lâu mộng' tố chồng cặp bồ công khai, cướp con khi vừa sinh

Chu Mỹ Nghị trong buổi tiệc mừng sinh nhật con trai tròn một tuổi.

Chồng của cô là Trịnh Cương - CEO một công ty đầu tư mạo hiểm có tiếng của Trung Quốc. Cả hai gặp nhau năm 2016, chính thức tiến tới hôn nhân và sinh con chỉ vỏn vẹn một năm. Thời điểm Chu Mỹ Nghị mang thai, cô phát hiện chồng có nhân tình bên ngoài. Thậm chí khi nữ diễn viên cùng mẹ ruột sang Mỹ dưỡng thai, người chồng còn công khai dẫn nhân tình về nhà và phá hủy đồ đạc cá nhân của cô.

“Tôi rõ ràng chỉ là con rối trong tay Trịnh Cương. Ông ấy chỉ muốn tôi sinh con cho ông ấy, sau đó cướp các con rồi nhanh chóng làm thủ tục ly hôn như không có chuyện gì. Cuối năm ngoái, Trịnh Cương còn dẫn cô nhân tình kia đến quấy phá gia đình tôi. Họ cho người xịt nước ớt vào mắt bố tôi, sau đó đánh và hăm dọa tôi để cướp hai đứa con”, cô nghẹn ngào kể.

Sao 'Tân Hồng lâu mộng' tố chồng cặp bồ công khai, cướp con khi vừa sinh

Người đẹp và chồng đại gia vài lần chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc trước khi xảy ra mâu thuẫn.

Chu Mỹ Nghị chia sẻ từ tháng 10/2018, cô đã hoàn toàn không gặp được con và cũng không biết chính xác các con đang ở đâu. Cô cùng gia đình nỗ lực liên hệ, cầu xin phía nhà chồng cho gặp mặt con nhưng đổi lại là sự phớt lờ vô cảm. Vì lẽ đó, cô quyết định công khai vụ việc trước truyền thông, báo giới với hy vọng sẽ đòi lại được con và quyền lợi cho mình.

Trước lời tố cáo từ vợ cũ, doanh nhân Trịnh Cương cũng phản hồi mới đây. Ông lý giải sở dĩ mình bắt hai con đi là vì không muốn thấy cảnh bị mẹ chúng hành hạ, đánh đập mỗi khi giận dữ. "Cô ta không phải người mẹ tốt. Người thân đều ủng hộ tôi làm như thế", ông phản bác. Doanh nhân này cũng cho rằng Chu Mỹ Nghị bịa đặt nhiều chi tiết nhằm có lợi cho cô trước khi phiên tòa ly hôn diễn ra thời gian tới.

Sao 'Tân Hồng lâu mộng' tố chồng cặp bồ công khai, cướp con khi vừa sinh

Gia nhập làng giải trí khá muộn, Mỹ Nghị dù không phải sao hạng A vẫn nhận được thiện cảm từ khán giả phim truyền hình.

Chu Mỹ Nghị sinh năm 1986, gia nhập làng giải trí năm 2010 với vai Lý Hoàn trong phimTân hồng lâu mộng. Tiếp đó cô tham gia Thiên kim quy lai, Cẩm tú vị ương... Trong sự nghiệp diễn xuất 6 năm, người đẹp dù không đóng nhiều vai chính nhưng vẫn được nhìn nhận có năng lực diễn xuất tốt. Năm 2016, Mỹ Nghị kết hôn với người chồng doanh nhân và chính thức rời khỏi showbiz.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok