Giải trí

Sao “Mỹ nhân ngư” dùng dao tấn công chồng

Vừa qua, do xích mích, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ đã dùng dao gọt hoa quả tấn công chồng. Hành động này khiến ông Viên Ba Nguyên bị thương ở lưng.

Theo hãng tin Ifeng, nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ và người chồng hiện tại, doanh nhân Viên Ba Nguyên, đang đối diện rạn nứt hôn nhân. Hôm 24/9, hai vợ chồng xảy ra xích mích. Kết quả, Trương Vũ Kỳ trong lúc tức giận đã dùng dao tấn công chồng và khiến anh bị thương ở lưng. Tác giả bài viết trên Ifeng tiết lộ vết thương dài khoảng 1 cm.

Vợ chồng Trương Vũ Kỳ - Viên Ba Nguyên.

Ngày 26/9, một tài khoản Weibo tiết lộ thông tin Trương Vũ Kỳ bị áp giải tới đồn cảnh sát vì dùng dao chém chồng kèm theo ảnh chụp bản tường trình vụ việc.

Theo Sina, vào 22h ngày 24/9, đường dây nóng 110 của cảnh sát Trung Quốc nhận được cuộc gọi thông báo về một vụ ẩu đả có người cầm hung khí.

Tuy nhiên khi Cảnh sát tới hiện trường thì phát hiện đây chỉ là một vụ xô xát trong gia đình, nên đã đưa đôi bên về đồn giải quyết. Cảnh sát địa phương buộc phải yêu cầu hai vợ chồng đến đồn để làm việc. Cơ quan điều tra đã đứng ra hòa giải. Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên đã về nhà trong ngày.

Hiện, phía Trương Vũ Kỳ từ chối lên tiếng về tin tức. Trên Weibo, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ái ngại dành cho hạnh phúc lâu dài của người đẹp "Mỹ nhân ngư".

Trương Vũ Kỳ là một trong những mỹ nhân nổi danh nhờ Châu Tinh Trì. Cô bắt đầu được biết tới từ năm 2010 khi góp mặt trong bộ phim “Siêu uyển thần thông” hay "Đội bóng thiếu lâm". Ngay từ khi mới gia nhập làng giải trí, Trương Vũ Kỳ đã bị so sánh với đàn chị Trương Bá Chi và được kỳ vọng thay thế được nữ diễn viên này trong làng giải trí. Cô từng kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An, nhưng nhanh chóng ly hôn sau khi vị đạo diễn này vướng scandal mua dâm và phải đi tù.

Trương Vũ Kỳ và chồng cũ đạo diễn Vương Toàn An.

Trương Vũ Kỳ quen biết người chồng thứ hai, doanh nhân Viên Ba Nguyên vào năm 2016. Hai người quyết định đi đến đám cưới chỉ sau 70 ngày hò hẹn, tìm hiểu. Năm 2017, sau khi công khai làm đám cưới với doanh nhân Viên Ba Nguyên, có nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp quá vội vàng và có thể mắc sai lầm giống cuộc hôn nhân đầu tiên. Cô kết hôn với người chồng đầu tiên cũng chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu. Tuy nhiên, Trương Vũ Kỳ luôn tin vào bản thân và sự lựa chọn của con tim.

“Không có cách nào chống lại những sự sắp xếp của số phận. Khi mọi chuyện đến, hãy để nó xảy ra đúng như nó phải xảy ra. Hai người xa lạ quen nhau 10 ngày rồi yêu nhau, sau 70 ngày quen biết thì làm đám cưới, đây chính là sự an bài của số phận. Tôi luôn tin rằng, tình yêu là sự sắp xếp của định mệnh. Cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm và chúc phúc cho tôi. Tôi chỉ mong mình sẽ có một cuộc sống yên bình, phẳng lặng”, cô viết trên trang cá nhân.

Chồng của Trương Vũ Kỳ - Viên Ba Nguyên được biết đến là chủ một doanh nghiệp may mặc với khối tài sản trị giá 5 tỷ Đài tệ. Năm ngoái, sau khi kết hôn với Trương Vũ Kỳ, có thông tin cho rằng, doanh nhân họ Viên vướng vào nợ nần và làm ăn thua lỗ.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Sao “Mỹ nhân ngư” , sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok