Giải trí

Sân bay như “vỡ trận” khi hoa hậu chuyển giới Hương Giang về nước

Đông đảo người hâm mộ và truyền thông chào đón Hương Giang tại sân bay Tân Sơn Nhất ngay khi cô từ Thái Lan trở về nước.

Hôm nay (16/3), Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang đã đáp chuyến bay về nước sau 1 tuần đăng quang cô phải ở lại Thái Lan để tham gia các hoạt động của tân hoa hậu.

Từ rất sớm, các fans hâm mộ đã xếp hàng tại sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón Hương Giang khiến không khí vô cùng náo nhiệt.

Người hâm mộ được an ninh sân bay sắp xếp chỗ đứng để tránh tình trạng chen lấn.

Ngay khi tân hoa hậu chuyển giới Hương Giang xuất hiện, người hâm mộ đã gây náo động sân bay khi liên tục gọi tên cô.

Tân Hoa hậu vô cùng vui vẻ và hạnh phúc khi rất đông người hâm mộ gọi vang tên mình

Người đẹp đã bật khóc khi chứng kiến được tình cảm của mọi người dành cho mình

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang vô cùng xinh đẹp khi mặc trang phục áo dài truyền thống màu đỏ và đội chiếc vương miện danh giá.

Hương Giang di chuyển khó khăn khi người hâm mộ và giới truyền thông bủa vây

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen) là cuộc thi nhan sắc lớn dành cho các người đẹp chuyển giới ở khắp các quốc gia được tổ chức thường niên tại Thái Lan từ năm 2004. Hương Giang là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham gia cuộc thi lần này. Và bất ngờ khi người đẹp chuyển giới Việt Nam xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để giành vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra tối 9/3 tại tại thành phố Pattaya, Thái Lan.

Sự thành công này của Hương Giang đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả và ủng hộ của đông đảo sao Việt.

Phải mất một lúc khá lâu Hương Giang mới có thể lên xe nhưng chiếc xe không di chuyển được vì người hâm mộ vây xung quanh.

Hương Giang sinh năm 1991 tại Hà Nội, cô cao 1,70m, nặng 52kg với số đo 3 vòng 86-62-90. Hương Giang quyết định chuyển giới sau khi tốt nghiệp cấp 3. Cô gây chú ý khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc 2012. Dù là người đẹp chuyển giới nhưng Hương Giang vẫn thu hút bởi vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng và bản lĩnh, sự tự tin trong hoạt động nghệ thuật.

Ảnh: Nguyễn Quang

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok