Số hóa

Samsung và Microsoft mở rộng quan hệ đối tác chiến lược

Samsung và Microsoft đã công bố một bước tiến mới trong quan hệ đối tác chiến lược của họ, để tăng sự thu hút của người tiêu dùng.

Samsung hợp tác với Microsoft đưa nhiều dịch vụ tiện ích đến Galaxy Note 10/10+ - Ảnh: AFP

Theo Neowin, với dòng Galaxy Note 10/10+ mới và Galaxy Book S, hai hãng gần gũi hơn bao giờ hết khi mang đến cho người dùng những trải nghiệm năng suất liền mạch trên các thiết bị, ứng dụng và dịch vụ.

Với dòng Galaxy Note 10/10+, một số dịch vụ phổ biến của Microsoft sẽ được tích hợp sẵn sàng để người tiêu dùng bắt đầu sử dụng. Ví dụ: các thiết bị mới có ứng dụng Outlook được tối ưu hóa sẽ giúp người dùng quản lý tất cả email, lịch, danh bạ và tập tin ở một nơi. Với S Pen mới, người dùng có thể nhận các bản xem trước ngắn bằng cách di chuột qua email, sự kiện lịch và danh bạ.

Kể từ mùa thu này, ứng dụng Samsung Gallery sẽ bắt đầu cung cấp tùy chọn đồng bộ hóa ảnh với Microsoft OneDrive, cho phép người dùng truy cập chúng dễ dàng hơn từ mọi thiết bị. Google Photos đã cung cấp loại dịch vụ này, nhưng nếu người dùng không muốn phụ thuộc vào Google để giữ an toàn cho ảnh thì họ có thể dựa vào bộ nhớ đám mây OneDrive.

Sự tích hợp cuối cùng có liên quan đến dòng Galaxy Note10/10+ là Link with Windows, được tích hợp trong bảng điều khiển nhanh trên thiết bị và cho phép người dùng gửi tin nhắn, quản lý thông báo, đồng bộ hóa ảnh và phản chiếu điện thoại trên máy tính. Trong một thế giới nơi tất cả chúng ta đang chuyển đổi giữa máy tính để bàn và thiết bị di động, tính năng này sẽ giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian và rắc rối.

Đối với Galaxy Book S, Samsung nói rằng thiết bị thu hẹp khoảng cách giữa tính di động và hiệu suất. Nó chạy Windows cho ARM và tích hợp LTE để kết nối khi đang di chuyển, cung cấp thời lượng pin dài và thiết kế siêu mỏng, nhẹ để tăng tính di động.

Tác giả: Kiến Văn

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok