Số hóa

Samsung trình làng dòng smartphone tầm trung Galaxy F, tập trung vào camera

Samsung vừa chính thức trình làng Galaxy F41, mở màn cho dòng smartphone tầm trung Galaxy F hoàn toàn mới. Sản phẩm sở hữu thỏi pin có dung lượng lên đến 6.000mAh, cùng với cụm 3 camera ở mặt sau.

Sau các dòng smartphone tầm trung Galaxy A và Galaxy M, Samsung vừa tiếp tục bổ sung thêm dòng smartphone Galaxy F vào phân khúc tầm trung, mở màn bằng mẫu sản phẩm Galaxy F41.

Về mặt thiết kế bên ngoài, Galaxy F41 không có nhiều khác biệt so với các smartphone tầm trung khác của Samsung, với màn hình dạng “giọt nước” để bố trí camera trước độ phân giải 32 megapixel.

Galaxy F41 là sản phẩm mở màn cho dòng smartphone tầm trung mới của Samsung

Nếu dòng Galaxy M tập trung vào dung lượng pin thì dòng Galaxy F được cho là tập trung vào tối ưu chất lượng camera trên sản phẩm. Mặt sau của Galaxy F41 là cụm 3 camera, được đặt trên hình chữ nhật nổi bật, với camera chính độ phân giải 64 megapixel, camera góc rộng 8 megapixel và camera 5 megapixel để ghi nhận độ sâu trường ảnh. Camera trên sản phẩm hỗ trợ quay video chuẩn 4K.

Về mặt cấu hình, Galaxy F41 sở hữu màn hình 6,4-inch độ phân giải Full HD+ (2340x1080), sử dụng công nghệ Super AMOLED, bên trong là bộ vi xử lý Exynos 9611 (8 lõi, xung nhịp 2.3GHz), bộ nhớ RAM 6GB, đi kèm tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 64GB hoặc 128GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Sản phẩm được trang bị thỏi pin dung lượng lớn lên đến 6.000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W.

Galaxy F41 được trang bị cảm biến vân tay ở mặt lưng, hỗ trợ kết nối 4G LTE và đặc biệt vẫn được trang bị giắc cắm phone 3,5mm.

Galaxy F41 sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Ấn Độ, nhắm đến đối tượng người dùng trẻ tuổi tại thị trường này, với mức giá 16.999 Rupee (tương đương 5,4 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 6GB/64GB và mức giá 17.999 Rupee (tương đương 5,7 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 6GB/128GB. Sau khi ra mắt tại Ấn Độ, Galaxy F41 sẽ được bán ra tại nhiều thị trường khác, trong đó nhiều khả năng sẽ có cả Việt Nam.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Galaxy F , samsung , smartphone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok