Số hóa

Samsung tiến hành thu hồi tất cả các mẫu Galaxy Fold dùng thử

Samsung Electronics đang thu hồi tất cả các mẫu Galaxy Fold được cung cấp cho các nhà phê bình, nhà báo công nghệ có uy tín, trong bối cảnh hãng này buộc phải hoãn phát hành mẫu điện thoại này.

Samsung Galaxy Fold. (Nguồn: techcrunch.com)

Theo Reuters, Samsung Electronics đang tiến hành thu hồi tất cả các mẫu Galaxy Fold được cung cấp cho các nhà phê bình, nhà báo công nghệ có uy tín, trong bối cảnh hãng này buộc phải hoãn ra mắt mẫu điện thoại thông minh có thể gập đầu tiên của mình.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã gặp phải sự cố với màn hình của Galaxy Fold ngay trước thời điểm phát hành chính thức mẫu điện thoại này vào ngày 26/4. Một số nhà báo công nghệ được mời dùng trài nhiệm Galaxy Fold đã báo cáo các sự cố vỡ, phồng và nhấp nháy màn hình điện thoại này chỉ sau một ngày sử dụng.

Những sự cố trên của Galaxy Fold có giá bán đến 1.980 USD gợi nhắc đến vụ bê bối pin điện thoại phát nổ ở mẫu điện thoại "yểu mệnh" Galaxy Note 7 hồi năm năm 2016, khiến hãng điện tử Hàn Quốc phải chịu thiệt hại rất lớn. Các nhà phân tích và nhà đầu tư dự báo doanh số Galaxy Fold trong năm nay có thể chiếm chưa đến một nửa trong tổng doanh số số hàng năm của Samsung.

Samsung đã hoãn việc ra mắt Galaxy Fold, trong một khoảng thời gian không xác định trong khi mở một cuộc điều tra về các báo cáo hư hỏng, lỗi điện thoại. Những phát hiện ban đầu về nguyên nhân, theo Samsung, có thể là do tác động ở các khu vực tiếp xúc với bản lề màn hình./.

Tác giả: Việt Đức

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok