Số hóa

Samsung Galaxy Fold sẽ trở lại vào tháng 7

Smartphone màn hình gập đầu tiên của Samsung đã được khắc phục lỗi và dự kiến lên kệ vào tháng 7.

Theo Gsmarena, một lãnh đạo của Samsung đã chia sẻ rằng Galaxy Fold sẽ được bán ra vào tháng 7. Công ty cũng sẽ tổ chức một sự kiện nhằm giới thiệu model này trước khi máy được bán ra.

Galaxy Fold được ra mắt vào cuối tháng 2. Theo kế hoạch, Samsung bán ra model này vào ngày 26/4 với mức giá 1.980 USD. Tuy nhiên, một tuần trước khi được lên kệ, Galaxy Fold gặp nhiều lỗi khác nhau, bao gồm vấn đề nửa màn hình mất khả năng hiển thị, xuất hiện điểm lồi ngay tại khu vực nếp gấp màn hình…

Galaxy Fold có thể lên kệ vào tháng 7. Ảnh: Marques Brownlee.

Cây bút Dieter Bohn của trang The Verge cho biết điểm lồi này làm biến dạng màn hình và có thể sờ thấy được. Anh cho rằng có thể linh kiện nào đó trồi lên, đụng vào tấm nền hiển thị.

Có thể Samsung đã điều chỉnh lại thiết kế phần cứng trên Galaxy Fold. Đảm bảo model này không gặp phải bất kỳ vấn đề nào trước khi được lên kệ chính thức.

Đối thủ nặng ký nhất của Galaxy Fold là chiếc Huawei Mate X có giá 2.600 USD, dự kiến lên kệ vào giữa năm nay. Tuy nhiên, Huawei đã nằm trong danh sách đen của Mỹ. Một số đối tác lớn dừng hợp tác, cung cấp phần cứng, phần mềm cho Huawei. Điều này có thể làm cho Mate X không được lên kệ như dự kiến.

Tác giả: Lê Trọng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok