Số hóa

Samsung có động thái bất ngờ để gián tiếp xác nhận Galaxy S21 sắp ra mắt

Các thông tin bị rò rỉ cho thấy Samsung sẽ ra mắt loạt smartphone Galaxy S21 ngay trong tháng 1/2021. Hãng công nghệ Hàn Quốc mới đây đã có động thái bất ngờ, như cách để gián tiếp xác nhận điều này.

Thông thường, các hãng smartphone sẽ cho người dùng đặt trước ngay sau khi ra mắt sản phẩm. Những người đặt hàng trước sẽ được nhận nhiều khuyến mãi ưu đãi và có thể được ưu tiên nhận hàng trước khi sản phẩm được chính thức bán ra thị trường.

Tuy nhiên, Samsung mới đây đã có một động thái bất ngờ khi cho phép người dùng đăng ký để "giữ chỗ" cho một suất đặt trước. Theo đó, người dùng tại Mỹ có thể khai báo thông tin của mình như họ tên, địa chỉ email, mã vùng… trên trang web của Samsung chi nhánh Mỹ, như một lời cam kết sẽ đặt trước sản phẩm mới mà Samsung sắp ra mắt. Người dùng sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào, nhưng những người đã khai báo thông tin sẽ được đảm bảo một suất đặt trước ngay khi sản phẩm ra mắt.

Thông điệp được Samsung đăng tải trên trang web chính thức của hãng, "úp mở" về việc Galaxy S21 sẽ sớm được ra mắt

Đặc biệt, những người đăng ký này sẽ nhận được khoản chi phí hỗ trợ 700 USD khi mua chiếc smartphone mới sắp ra mắt của Samsung nếu trao đổi các mẫu smartphone cũ của họ, bao gồm một trong các phiên bản iPhone 12 hoặc Galaxy Note20. Trong trường hợp iPhone 12 hoặc Galaxy Note20 của người dùng bị nứt vỡ màn hình, Samsung vẫn sẽ hỗ trợ số tiền 550 USD, miễn là người dùng thực sự muốn đăng ký để đặt trước chiếc smartphone mới của Samsung.

Samsung không hé lộ về sản phẩm mà hãng cho phép người dùng đăng ký để đặt trước, nhưng trên trang web của mình, Samsung đã đăng tải thông điệp: "Hãy sẵn sàng để chuyển sang Thiên hà tiếp theo" ("Get ready to jump to the next Galaxy"), mà giới công nghệ không quá khó để nhận ra đây sẽ là chiếc smartphone Galaxy S21 mới của hãng.

Động thái cho phép người dùng đăng ký để "giữ chỗ" cho một suất đặt trước của Samsung như một lời gián tiếp xác nhận rằng loạt Galaxy S21 sẽ được ra mắt ngay trong tháng 1/2021, thay vì vào tháng 2 hoặc tháng 3 như các phiên bản khác thuộc dòng Galaxy S trước đây.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Galaxy S21 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok