Số hóa

Samsung chính thức xác nhận ngày ra mắt Galaxy Note 10

Ngày 2/7, Samsung đã lên tiếng xác nhận thời điểm tung ra mẫu flagship tiếp theo vào ngày 7/8, trùng với tin tức rò rỉ tháng trước.

(ảnh minh họa: T3.com)

Công ty cho biết sự kiện Galaxy Unpacked sẽ bắt đầu vào 16:00 (giờ địa phương), tương đương 3:00 (giờ Việt Nam) tại Trung tâm Barclay ở Brooklyn, New York. Đây cũng là nơi Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc ra mắt Note 9 năm ngoái.

Đoạn video teaser đăng tải trên trang chủ đã cho thấy một chiếc bút stylus vẽ nên ống kính camera trên nền trắng.

Được giới thiệu lần đầu năm 2011, Galaxy Note là phablet đầu tiên của Samsung được trang bị bút cảm ứng S Pen. Dòng Galaxy Note mặc dù không đạt doanh số cao như Galaxy S, nhưng luôn thu hút được lượng người dùng trung thành nhờ màn hình lớn và hội tụ công nghệ cao cấp nhất từ nhà sản xuất smartphone số 1 thế giới.

Nhiều nguồn tin gần đây cho rằng Samsung dự định sẽ tích hợp camera riêng cho chiếc bút stylus này. Ngoài ra, cũng có ý kiến nói Galaxy Note 10 sẽ có tới 4 ống kính camera phía sau và camera selfie khuyết lỗ bố trí ở chính giữa màn hình.

Đối với tín đồ Samsung, Galaxy Note 10 được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích cho ngành công nghiệp smartphone đang chững lại. Khi giá smartphone ngày càng cao nhưng tính năng không thay đổi đáng kể, người dùng bắt đầu có xu hướng lười nâng cấp smartphone hơn.

Ảnh minh họa: Engadget

Cuối tháng 4, Samsung đã dự định tung ra mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên, Galaxy Fold. Đáng tiếc, thiết bị này đã gặp phải vô số trục trặc và tới nay vẫn chưa rõ thời điểm tái xuất.

Phát biểu trên chuyên trang công nghệ The Verge, Giám đốc điều hành Samsung DJ Koh thừa nhận mặc dù đã xác định được tất cả vấn đề tồn tại, nhưng Galaxy Fold vẫn chưa sẵn sàng lên kệ.

“Điều này thật đáng xấu hổ”, CEO DJ Koh nói. “Tôi đã thừa nhận rằng đã bỏ lỡ một điều gì đó trên smartphone gập, nhưng chúng tôi đang trong quá trình khắc phục”.

Tác giả: Việt Anh

Nguồn tin: viettimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok