Số hóa

Samsung bất ngờ hoãn ra mắt Galaxy Fold tại Trung Quốc

Samsung mới đây đã thông báo về việc tạm hoãn ra mắt sản phẩm Galaxy Fold ở Trung Quốc.

Mẫu smartphone Samsung Galaxy Fold

Theo SamMobile, nguyên nhân dẫn đến quyết định tạm hoãn được cho là có liên quan tới vấn đề về địa điểm. Ngoài ra, các hoạt động khác có liên quan đến buổi ra mắt cũng bị trì hoãn hoặc hủy bỏ.

Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, Tổng biên tập của Engadget Chinese, Richard Lai viết rằng, các sự kiện được lên kế hoạch diễn ra tại Hong Kong và Thượng Hải vào ngày 23 và 24/4 tới cũng bị hoãn lại.

Sự việc này xuất hiện không lâu sau khi các nhà báo chuyên về công nghệ cho biết, các thiết bị review của họ đã bị hỏng chỉ sau vài ngày sử dụng, từ sự cố bản lề của thiết bị cho tới màn hình và tấm phủ bảo vệ màn hình vô tình bị bóc ra.

Sau đó, Samsung tuyên bố sẽ điều tra kỹ lưỡng từng sản phẩm để xác định nguyên nhân xảy ra những sự cố kể trên. Tuy nhiên, hãng công nghệ Hàn Quốc khẳng định vẫn giữ kế hoạch ra mắt Galaxy Fold tại Mỹ vào ngày 26/4 tới.

Samsung đặt rất nhiều kì vọng vào chiếc Galaxy Fold thế hệ đầu tiên. Sản phẩm trị giá 1.980 USD hiện đang là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên đã đến tay người tiêu dùng. Song, những báo cáo về sự cố xảy ra chỉ sau một vài ngày sử dụng sẽ là một trở ngại lớn đối với mẫu smartphone này.

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo điện tử Petrotimes

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok