Trong tỉnh

Sầm Sơn (Thanh Hóa) xử phạt doanh nghiệp xây dựng lấn chiếm sông Mã

Mới đây, UBND thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 40 triệu đồng trong lĩnh vực xây dựng đối với Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hồng Cường vì đã vi phạm lấn chiếm đất sông Mã trái phép tại phường Quảng Tiến (TP.Sầm Sơn).

Cùng với mức phạt trên, lãnh đạo thành phố Sầm Sơn cũng yêu cầu công ty này phải dừng ngay việc xây dựng công trình sai nội dung giấy phép xây dựng được cấp, trong vòng 60 ngày phải tháo dỡ công trình lấn chiếm, hoàn trả nguyên trạng theo đúng quy định.

Phần xây dựng trái phép của công ty hồng cường (lấn sông Mã)

Tại biên bản làm việc trước đó giữa các cơ quan chức năng thành phố Sầm Sơn đối với Công ty Hồng Cường cho thấy, công ty này được UBND tỉnh Thanh Hóa cho thuê 6.620 m2 để đầu tư xây dựng dự án Kho hàng và dịch vụ hậu cần nghề cá. Tuy nhiên trong quá trình triển khai thi công đã tiến hành lấn chiếm đất sông Mã ra ngoài ranh giới phần đất cho phép 1.885m2,…

Được biết Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hồng Cường chuyên hoạt động trong lĩnh vực thủy hải sản, có địa chỉ tại Lô 04, Cảng Hới, phường Quảng Tiến (Sầm Sơn, Thanh Hóa). Trước đó, đơn vị này đề xuất xây dựng dự án bến thủy nội địa tại địa điểm trên nhưng không được UBND tỉnh Thanh Hóa chấp thuận.

Tác giả: Sĩ Chức

Nguồn tin: Báo Đầu tư

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok