Thể thao

Salah dương tính Covid-19 khi dự tiệc cưới em trai

Chủ công của Liverpool - Mohamed Salah vừa xét nghiệm dương tính với Covid-19, sau khi tham dự đám cưới cậu em trai hồi đầu tuần ở Cairo (Ai Cập).

Liên đoàn bóng đá Ai Cập vừa xác nhận, Mohamed Salah đã nhiễm Covid-19 dù chưa có dấu hiệu phát bệnh.

Salah dự đám cưới của em trai hồi đầu tuần

Tiền đạo đang dẫn đầu danh sách đội bom của Liverpool mùa này sẽ phải tự cách ly ở Cairo (Ai Cập) ít nhất 14 ngày, trước khi quay trở lại xứ sương mù.

Hồi đầu tuần, Salah đăng tải loạt ảnh và clip đi dự tiệc cưới em trai tại quê nhà. Đây chính là nguồn cơn khiến tiền đạo thuận chân trái nhiễm bệnh.

Trong cuộc vui tiệc tùng, Mohamed Salah thường xuyên kéo khẩu trang xuống để chụp ảnh và trò chuyện cùng nhiều quan khách tham dự.

Với việc bị cách ly điều trị, Salah sẽ lỡ hẹn các trận đấu của tuyển Ai Cập ở vòng loại World Cup 2022. Ngoài ra, chắc chắn anh sẽ vắng mặt hai trận cầu của Liverpool trước Leicester và Atalanta.

Mohamed Salah cũng trở thành cầu thủ thứ 4 của Liverpool dương tính Covid-19, sau Kostas Tsimikas, Thiago Alcantara và Sadio Mane.

Salah dương tính Covid-19 khi dự tiệc cưới em trai
Tiền đạo Liverpool thường xuyên kéo khẩu trang xuống
HLV Jurgen Klopp sẽ càng thêm đau đầu về vấn đề nhân sự khi vắng ít nhất 7 trụ cột trong cuộc chạm trán Leicester vào ngày 22/11.

Tuần qua, Liverpoool cũng vừa mất Joe Gomez dài ngày khi anh dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng và lập tức phải lên bàn mổ.

Tiền vệ Thiago Alcantara mới chỉ thi đấu 135 phút kể từ sau khi chuyển đến sân Anfield. Hiện ngôi sao người Tây Ban Nha đang phải điều trị tổn thương đầu gối.

Trường hợp Alexander-Arnold nghỉ một tháng do gặp vấn đề về cơ đùi. Trong khi Fabinho đang tích cực tập hồi phục để lành vết thương gân kheo.

Tác giả: An Nhi

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok