Thể thao

Sai sót của AFC khiến Duy Mạnh mất giải vô cùng khó hiểu

Dù dẫn đầu về số phiếu bình chọn ở giải “Bàn thắng đẹp nhất lượt trận đầu tiên AFC Cup” nhưng Duy Mạnh vẫn phải về nhì ở giải thưởng này.

Ở lượt trận mở màn vòng bảng AFC Cup 2019, CLB Hà Nội đã giành chiến thắng đậm với tỷ số 10-0 trước CLB Nagaworld (Campuchia). Trong đó, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đã thực hiện siêu phẩm nã đại bác vô cùng đẹp mắt.

Duy-Manh-An-Mung-4.jpg

Từ đường chuyền nhả lại của đồng đội, Duy Mạnh đã thực hiện cú dứt điểm từ cự ly 35 mét. Bóng đi với tốc độ rất cao và bay thẳng vào lưới Nagaworld trong sự bất lực của thủ thành môn đối thủ.

Sau khi lượt trận mở màn kết thúc, Ban tổ chức đã tiến hành bầu chọn để tìm ra “Bàn thắng đẹp nhất”. Cùng với Duy Mạnh, ba cầu thủ khác góp mặt trong danh sách này là Eero Markkanen (PSM Makassar), Mahmoud Al Mardi (Al Jazeera) và Hamy Syahin (Home United).

Cuộc bầu chọn đã kết thúc vào lúc 15h00 ngày 2/3. Trong đó, Duy Mạnh nhận được nhiều phiếu nhất với 44.508 lượt bình chọn (chiếm 63%). Đứng tiếp theo là Eero Markkanen (CLB PSM Makassar) với 21.845 lượt bình chọn (chiếm 31%).

Do-Duy-Manh-AFC-Cup-2019.png

Kết quả được Ban tổ chức công bố

Thế nhưng, điều đáng nói là tiền đạo Eero Markkanen lại được xướng tên ở giải thưởng này, bất chấp số phiếu kém xa Duy Mạnh. Sai sót của AFC đã khiến trung vệ người Việt Nam mất giải vô cùng khó hiểu.

Hiện tại, AFC vẫn chưa sửa sai sót này. Điều đó đã gây ra không ít bức xúc cho người hâm mộ. Người ta không thể ngờ được cơ quan uy tín như AFC lại có thể mắc sai sót đến vậy.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok