Pháp luật

Rúng động clip một nữ sinh lớp 9 bị hiếp dâm tập thể sau khi uống rượu

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại cảnh 5 thanh niên có hành vi hiếp dâm một nữ sinh. Tìm hiểu thông tin ban đầu được biết, vụ việc xảy ra tại huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La.

Hình ảnh cắt từ clip.

Nội dung clip dài hơn 2 phút là cảnh một nhóm thanh niên đang có hành vi hiếp dâm 1 nữ sinh. Các thanh niên trong clip đều tỏ vẻ phấn khích, cười đùa, hò hét trong khi nạn nhân nữ nằm bất tỉnh. Vụ việc được xác định là xảy ra tại huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La nạn nhân là học sinh lớp 9 tại một trường THCS trên địa bàn xã Mường Giàng, 5 đối tượng có hành vi xâm hại, hiếp dâm nạn nhân ban đầu được xác định là người tại xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai.

Sau khi clip được đăng tải rất nhiều người đã tỏ ra bất bình về hành vi của các đối tượng trên. Nhiều bình luận, lên tiếng bảo vệ cho nạn nhân nữ và yêu cầu xử lý nghiêm những thanh niên trong clip.

Các thanh niên cười đùa, hò hét trong clip khiến nhiều người bất bình.

Trao đổi nhanh với lãnh đạo UBND xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai được biết “ Xã cũng mới nắm được nội dung về vụ việc trên, xã đang chỉ đạo lực lượng chức năng vào cuộc làm rõ về nội dung clip trên”.

Liên hệ với lãnh đạo trường THCS Mường Giàng được biết “Nhà trường cũng chưa có nắm bắt cụ thể về vụ việc trên, chúng tôi cũng nghe đó là nữ sinh lớp 9 đang theo học tại trường, vụ việc xảy ra vào ngày nghỉ nhưng hiện nay cũng chưa thấy cơ quan chức năng đến làm việc hay liên hệ về vụ việc trên”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

Tác giả: Nguyễn Minh

Nguồn tin: conglyxahoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok